Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 3/6

Thứ sáu, 03/06/2016 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao đầu tiên chuẩn bị chia tay Arsenal, Sốc với giá bán Neymar: Real chào thua, M.U mừng thầm,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 3/6.

VIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm đẹp mắt của Kieran Gibbs

Ngôi sao đầu tiên chuẩn bị chia tay Arsenal

Theo tờ nhật báo tiếng Đức Kicker, đội bóng Pháo thủ thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ chữ ký của hậu vệ Wolfsburg Ricardo Rodriguez. Nếu điều này xảy ra, nhiều khả năng The Gunners sẽ phải thanh lý một vài cái tên ở hàng thủ và Kieran Gibbs đang nằm trong diện đó.

Ở hai mùa giải gần đây, ngôi sao người Anh đã gặp không ít chấn thương và sa sút phong độ. Anh cũng mới chỉ được ra sân 15 trận, đóng góp 1 bàn thắng tại Premier League mùa giải 2015/16. Dortmund hiện được cho là đang quan tâm tới hậu vệ này của Arsenal.

Sốc với giá bán Neymar: Real chào thua, M.U mừng thầm

Nguồn tin của Cadena Cope cho biết, cha ruột và cũng là người đại diện của Neymar đã chào bán anh cho Real Madrid với giá 192 triệu euro. Đây rõ ràng là một con số điền rồ và Real dường như đã bỏ qua thương vụ này. Mục tiêu tiếp theo của bầy Kền kền đang là chân sút Bayern Robert Lewandowski, người đã ghi tới 42 bàn thắng ở mùa giải qua.

Tin tức bóng đá Anh, tin tuc bong da anh, tin tuc ngoai hang anh,Arsenal,Neymar: Real,man utd, mourinho,wenger,liverpool,coutinho,chelsea

Real bỏ cuộc, M.U 'chưng hửng' vụ chiêu mộ Neymar

Nếu Real Madrid dửng dưng thì khi M.U lại khá quan tâm tới thương vụ này. Ở mùa giải trước, đội chủ sân Old Trafford từng đưa ra lời đề nghị với Barca song đã thất bại. Tuy nhiên, với sự có mặt của Jose Mourinho ở mùa hè này, Quỷ đỏ đang có những uy tín nhất định trên TTCN và họ hoàn toàn có thể xúc tiến thương vụ Neymar trong thời gian tới.

Choáng váng với số tiên lương của 20 CLB Premier League

Dù không đạt được thành tích cao tại đấu trường châu lục trong những mùa giải gần đây, tuy nhiên giải Ngoại hạng Anh đang tiếp tục cho thấy sức hút số 1 của mình trong làng bóng đá thế giới. Theo báo cáo tài chính bóng đá thường niên của tạp chí Deloitte mới đây, chi phí tiền lương của Premier League ở mùa giải 2014/15 đã đạt 2,04 tỷ bảng, nhiều gấp đôi so với Serie A (986 triệu bảng) và La Liga (977 triệu bảng). Theo dự báo, ở mùa giải 2016/17, khi hợp đồng bản quyền truyền hình mới với tổng trị giá lên tới 8,3 tỷ bảng có hiệu lực, chi phí lương thưởng của các CLB Anh sẽ tiếp tục tăng cao nữa.

Napoli từ chối lời đề nghị 16 triệu bảng của Chelsea cho Kalidou Koulibaly

Theo một thông báo mới đây, đội bóng nước Ý Napoli đã khước từ lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng của Chelsea cho trung vệ người Senegal Kalidou Koulibaly. Ngôi sao này được đánh giá là một trong số những hậu vệ thi đấu xuất sắc nhất Serie A mùa giải qua, chính vì vậy mức giá mà Chelsea của Conte đưa ra là chưa thực sự phù hợp. Theo một số tờ báo, Napoli muốn có 23 triệu bảng từ vụ chuyển nhượng trung vệ 24 tuổi này.

 

 

Cựu tiền đạo Man Utd sắp sang Serie A

Chân sút một thời của Quỷ đỏ, tiền đạo Robin van Persie có thể sẽ gia nhập Lazio trong mùa giải tới. Được biết, đội bóng này đang gửi tới đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbache một lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng. Ngoài ra, ‘gã trọc phú’ Trung Quốc Thân Hoa Thượng Hải cũng đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo người Hà Lan này.

HLV Mourinho săn sao trẻ của Ligue 1

Theo nguồn tin từ The Sun (Anh), Quỷ đỏ được cho là đang xúc tiến đàm phán để chiêu mộ tiền vệ tấn công mới 19 tuổi Adam Ounas của Bordeaux. The Sun khẳng định HLV Jose Mourinho đã điền tên Adam Ounas vào kế hoạch chiêu mộ mùa hè năm nay.

Bản hợp đồng hiện tại của Adam Ounas với Bordeaux có thời hạn tới mùa hè năm 2019 và để chiêu mộ cầu thủ này, chắc chắn đội bóng thành Manchester sẽ phải chi ra một con số không nhỏ. 

PSG muốn ‘ve vãn’ cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool

Sau một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng, tiền vệ Philippe Coutinho đã rơi vào tầm ngắm của nhiều ‘ông lớn’ và mới đây, ‘gã nhà giàu’ nước Pháp – CLB PSG đã đánh tiếng muốn mua lại cầu thủ này. Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoảng 46 triệu bảng (59,3 triệu euro) để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi. Không chỉ cam kết những khoản lương bổng hấp dẫn, PSG còn có lợi thế trong việc thu hút Coutinho tới Pháp khi sở hữu tấm vé dự Champions League 2016/17, điều mà Liverpool đã không đạt được.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Anh tin tuc bong da anh tin tuc ngoai hang anh Arsenal Neymar: Real man utd mourinho wenger liverpool coutinho chelsea
Xem thêm