Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 8/6

Thứ tư, 08/06/2016 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Ibra trì hoãn thời gian gia nhập M.U, HLV Wenger thẳng thắn chê Jamie Vardy, Sao Liverpool xin được UEFA tăng án,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 8/6.

VIDEO: 'Merci Zlatan' - Clip PSG tri ân tiền đạo Ibrahimovic

Ibra trì hoãn thời gian gia nhập M.U tới hết tháng 6

Theo Telegraph, Ibrahimovic sẽ không thông báo về tương lai cho đến khi hợp đồng của anh với PSG chính thức hết hạn vào ngày 30.6. Trong hợp đồng của Ibrahimovic với PSG có điều khoản về khoản thưởng đến 3,9 triệu bảng nếu tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như lòng trung thành với đội bóng. Đó là lý do Ibrahimovic không trả lời phóng viên lời về việc chuyển đến Manchester United lúc này.

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/8,tin tuc bong da anh, tin tuc ngoai hang Anh,HLV Wenger,wenger,premier league,man utd, ibra,vardy,sao liverpool,liverpool,chelsea,tottenham,mourinho

Ibra sẽ kéo dài thời gian gia nhập M.U tới hết tháng 6

HLV Wenger thẳng thắn chê Jamie Vardy                    

Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger đã thẳng thắn chỉ ra rằng chân sút của Leicester đang thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế và điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội ra sân của anh tại VCK EURO sắp tới.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Bein Sport, HLV Arsenal cho hay: “Tôi không nghĩ rằng Vardy sẽ có một khởi đầu tốt. Anh ấy đã giành cho mình một vị trí chính trong đội hình tuyển Anh nhưng không chắc anh ấy có thể thành công. Tôi không nói anh ấy không có tài năng nhưng anh ấy không đủ kinh nghiệm ở cấp thi đấu quốc tế và toàn bộ đội hình Tam Sư sẽ không thể phụ thuộc vào Vardy”.

Juventus sẵn sàng để hậu vệ cánh của mình về Chelsea mùa hè này

Theo truyền thông Italia, nhà ĐKVĐ Serie A đã sẵn sàng để ngôi sao chạy cánh người Ghana, Kwadwo Asamoah gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa hè này. Mức giá mà Lão bà đồng ý để Asamoah ra đi là vào khoảng 15 triệu bảng.

Tottenham sắp có tân binh

Theo Mirror, Tottenham Spurs bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Vincent Janssen của AZ Alkmaar (Hà Lan). Tiền đạo 21 tuổi chính là Vua phá lưới Giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie) mùa trước khi ghi được 27 bàn thắng trong 34 trận. Trong trận giao hữu Hà Lan thắng Anh 2-1 tại sân Wembley, Vincent Janssen đóng góp một bàn thằng từ chấm phạt đền.

Sao Liverpool xin được UEFA tăng án

Mới đây, hậu vệ Mamadou Sakho đã khiến không ít người bất ngờ khi gửi đơn lên UEFA để xin treo giò thêm một tháng. Được biết, Sakho muốn tăng thêm thời gian để giải quyết dứt điểm vụ scandal này. Cách đây không lâu, hậu vệ người Pháp đã bị LĐBĐ châu Âu điều tra vì dương tính với kết quả xét nghiệm doping ở trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Man Utd tại lượt về vòng knock-out Europa League 2015/16. Điều này đã khiến anh mất cơ hội thi đấu cho The Kop ở những trận đấu còn lại của mùa giải cũng như mất suất lên ĐT Pháp tham dự EURO 2016.

Xác định tương lai của Pato

Cuối tháng 1/2016, Alexandre Pato đã trở thành người của Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, anh đã được ra sân hai trận đấu tại giải NHA và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, ‘tài năng’ một thời của bóng đá Brazil sẽ không có cửa trụ lại Chelsea. Được biết, HVL Conte đang lên kế hoạch chiêu mộ một số tên tuổi hàng đầu trên hàng tấn công như Alvaro Morata (Juventus), Romelu Lukaku (Everton) và Gonzalo Higuain (Napoli). Vì vậy, Patto sẽ được sẽ được trả lại Corinthians sau nửa mùa giải chơi bóng tại Anh.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/8 tin tuc bong da anh tin tuc ngoai hang Anh HLV Wenger wenger premier league man utd ibra vardy sao liverpool liverpool chelsea tottenham mourinho
Xem thêm