Quảng cáo

Top 5 ngoại binh đáng xem ở mùa giải V-League 2016

Thứ hai, 15/02/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải V.League 2016 chỉ còn tính bằng ngày, cùng Football Channel sẽ điểm qua 5 gương mặt ngoại binh được kỳ vọng sẽ có phong độ cao trong lần đầu thi đấu tại Việt Nam.

1. Loris Arnaud (Hà Nội T&T)

Nhằm chuẩn bị cho đấu trường AFC Champions League cũng như tăng cường sức mạnh ngoại binh cho mùa giải V.League 2016, CLB Hà Nội T&T đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Loris Arnaud, một cựu cầu thủ của CLB Paris Saint-Germain.

Cựu sao PSG rõ ràng là một gương mặt rất đáng chờ đợi tại V-League năm nay

Trong quãng thời gian thi đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo người Pháp đã có 19 lần ra sân và đóng góp 2 bàn thắng. Ngoài việc thi đấu cho Paris Saint-Germain, Loris Arnaud cũng đã có nhiều năm thi đấu cho nhiều CLB khác nhau theo dạng cho mượn như Clermont, Angers và Orleans.

2. Jean-Eudes Maurice (CLB Hà Nội)

Tuy CLB Hà Nội chỉ mới thăng hạng lên V.League ở mùa giải 2016 nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã quyết tâm tăng cường sức mạnh đội hình khi chiêu mộ thành công tiền đạo Jean-Eudes Maurice, một cựu binh của Paris Saint-Germain. So với tiền đạo Loris Arnaud của Hà Nội T&T, Eudes Maurice có số trận thi đấu cho PSG nhiều hơn khi đã ra sân tới 34 lần nhưng về số lượng bàn thắng thì anh chỉ đóng góp được duy nhất một bàn cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

3. George Bisan (Than Quảng Ninh)

Sau mùa giải V.League 2015 khá thành công với một vị trí ở top 4, HLV Phạm Như Thuần đã quyết định tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công đội bóng đất mỏ bằng một ngoại binh chất lượng. Cầu thủ được Than Quảng Ninh lựa chọn để ký hợp đồng là George Bisan, một chuyên gia săn bàn ở giải VĐQG Campuchia trong các mùa giải 2013 và 2014. Một trong những thành tích nổi bật của George Bisan chính là việc anh đã ghi tới 44 bàn thắng trong hai mùa giải 2014 và 2015, giúp CLB Phnom Penh Crown đăng quang tại giải VĐQG Campuchia.

4. Rod Dyachenko (Than Quảng Ninh)

Ngoài việc tăng cường hàng công, Than Quảng Ninh cũng đã có một ngoại binh mới thứ hai để tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến giữa là tiền vệ Rod Dyachenko. Cầu thủ người Nga sở hữu một bản lý lịch không hề xoàng chút nào khi đã có tới 9 năm thi đấu tại giải Nhà Nghề Mỹ (MLS) hay giải VĐQG Thái Lan (Thai Premier League).

5. Horace James (SHB Đà Nẵng)

Sau khi thử việc rất nhiều ngoại binh nhằm tìm kiếm một suất tăng cường sức mạnh tấn công cho CLB, HLV Lê Huỳnh Đức đã quyết định chiêu mộ tiền vệ tấn công Horace James. Tại SHB Đà Nẵng, Horace James được kỳ vọng sẽ cùng cựu vua phá lưới của V.League Gaston Merlo tạo nên một sự đổi mới trong lối chơi của đội bóng.

Theo Đặng Long- footballchannelasia

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm