Quảng cáo

Hàng công kém sắc, M.U nhận trận hòa trên đất Nga

Thứ sáu, 10/03/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thầy trò Jose Mourinho đành phải chấp nhận chia điểm sau trận hòa 1-1 trước Rostov tại lượt đi vòng tứ kết Europa League 2016/17.

Player Loading...

Với đẳng cấp và lực lượng chênh lệch, các cầu thủ M.U đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, trước một mặt sân thi đấu có chất lượng quá tệ, đội khách vẫn không thể thực hiện được điều mong muốn.

Kết quả Rostov 1-1 MU, tỉ số Rostov 1-1 MU, video Rostov 1-1 MU,xem truc tiep Rostov 1-1 MU,

Phải tới những phút cuối hiệp 1, NHM Quỷ đỏ mới có dịp được ăn mừng khi Fellaini chọc khe cho Ibra thoát xuống trước khi chuyền vào thuận lợi để Mkhitaryan dễ dàng sút tung lưới Rostov.

Có bàn thắng dẫn trước, MU chơi tự tin hơn trong hiệp đấu còn lại, tuy nhiên khi mà hiệp đấu thứ hai vừa qua được ít phút, Quỷ đỏ đã bị thủng lưới sau pha đi bóng và dứt điểm chính xác của Alexander Bukharov ở phút thứ 53. Nếu chính xác hơn trong một pha tấn công nguy hiểm ngay sau đó, có thể Alexander Erokhin đã giúp Rostov vươn lên dẫn trước.

Player Loading...

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên tới cuối trận khiến danh tính đội bóng chiến thắng trong cặp đấu giữa FC Rostov và M.U vẫn chưa được xác định. Trận đấu lượt về tại Old Trafford sẽ diễn ra sau đây đúng 1 tuần. Mong bạn đọc chú ý đón xem.


Đội hình ra sân:

Rostov: Medvedev, Kalachev, Mevlja, Cesar Navas, Granat, Kudryashov, Noboa, Erokhin, Gatcan, Poloz, Bukharov.

Dự bị: Goshev, Terentjev, Kireev, Bayramyan, Azmoun, Prepelita.

Man Utd: Romero, Rojo, Jones, Smalling, Blind, Ander Herrera, Pogba, Fellaini, Mkhitaryan, Young, Ibrahimovic.

Dự bị: De Gea, Mata, Martial, Lingard, Carrick, Rashford, Valencia.

Trọng tài: Felix Zwayer (Germany)

Thông tin kèo cược trận Rostov vs MU

- Trong 10 trận đấu trên sân nhà gần đây, Rostov Thắng 7 trận, Hòa 2 trận, để Thua 1 trận. Tỷ lệ Thắng, Hòa, Thua lần lượt là: 70%, 20%, 10%. Đội chủ nhà ghi được 20 bàn và lọt lưới 5 lần.

- 10 trận đấu trên sân khách: Man Utd Thắng 7 trận, Hòa 2 trận, để Thua 1 trận. Tỷ lệ Thắng, Hòa, Thua lần lượt là: 70%, 20%, 10%. Đội khách ghi được 17 bàn và để thủng lưới 6 lần.

- Rostov thắng 8 thua 2/10 trận gần đây theo châu Á.

- M.U thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.

- Rostov toàn thắng cả 10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

- M.U thắng 6 thua 4/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.

Thông tin lực lượng Rostov vs MU

Rostov: Vắng Soslan Dzhanayev (chấn thương).

Man United: Vắng Rooney và Luke Shaw. Eric Bailly bị treo giò.

Phát biểu trước trận:

Ivan Daniliants (HLV Rostov): “M.U hơn chúng tôi về nhiều mặt. Nhưng Rostov không e ngại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi có lợi thế sân nhà, nơi các cầu thủ sẽ phát huy được hết năng lực. Tôi tin vào một kết quả tốt tại Nga trước khi chúng tôi có chuyến làm khách sóng gió ở Old Trafford”.

Jose Mourinho (HLV Man United): “Các đội bóng Nga luôn rất mạnh về thể lực. Rostov từng gây nhiều khó khăn cho Atletico và Bayern tại vòng bảng Champions League. Sẽ là một trận đấu không hề đơn giản cho chúng tôi”.

Dự đoán: 1-1


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rostov vs MU truc tiep Rostov vs MU xem truc tiep Rostov vs MU truc tiep bong da Rostov vs MU truc tiep tran Rostov vs MU Kết quả Rostov 1-1 MU tỉ số Rostov 1-1 MU video Rostov 1-1 MU xem truc tiep Rostov 1-1 MU
Xem thêm