Quảng cáo

Tuấn Anh nhận sự quan tâm đặc biệt từ BHL Yokohama FC

Thứ ba, 26/01/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong các buổi tập tại Pleiku, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh luôn nhận được sự theo dõi sát sao của thành viên BHL đội bóng mới Yokohama FC.

VIDEO: Nguyễn Tuấn Anh gây ấn tượng trong bài đấu đối kháng của Yokohama FC

Tham dự giải Tam hùng lần này, với một dàn cầu thủ đồng đều đang thi đấu tại J-League 2 Nhật Bản, Yokohama FC đang được xem là ƯCV vô địch của giải. Tuy nhiên không vì lẽ đó mà đội bóng tới từ đất nước Mặt trời mọc xao nhãng chuyện tập luyện. Như thường lệ, ngày hai buổi, các cầu thủ Yokohama đều xuất hiện tại sân Pleiku để tập luyện chiến thuật cũng như rèn thể lực chuẩn bị cho 2 trận đấu với SHB Đà Nẵng và đội chủ nhà HAGL ít ngày tới.

tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh,Tuấn Anh, BHL Yokohama FC,Yokohama FC,Yokohama,j-league 2, hagl, giải tam hùng, shb đà nẵng, bầu đức

Các HLV của Yokohama luôn theo sát Tuấn Anh. Ảnh: Báo Thanh Niên

Là tân binh của CLB, Tuấn Anh đã nhận được những quan tâm theo sát của HLV trưởng ông Milos Rus cùng thành viên BHL. Trong ba buổi tập gần đây, vị chiến lược gia người Slovenia này đã liên tục quan sát để nắm bắt điểm mạnh yếu của cậu học trò mới gia nhập. Chính vì vậy mà khi chia đội hình thi đấu đối kháng, Milos Rus rất chú ý đến từng động tác bóng của tân binh trẻ tuổi này.

Việc đầu tiên, vị HLV này yêu cầu các học trò là thi đấu ít chạm, chuyền bóng nhanh. Trong một hình huống phản công, Tuấn Anh giữ bóng 2 nhịp chờ cầu thủ chạy cánh băng lên nhưng đồng đội này lại không có mặt đúng thời điểm khiến Anh “Nhô” phải đi bóng thêm vài chạm nữa. Lập tức, HLV Milos Rus cắt còi và đến ngay chỗ Tuấn Anh để chỉnh sửa cho cậu học trò mới. Không riêng gì cựu cầu thủ của HAGL, 2 tài năng trẻ của Yokohama FC cũng được hướng dẫn tận tình.

Không những trực tiếp quan sát hướng dẫn Tuấn Anh tập luyện, HLV Milos Rus cũng cắt cử trợ lý ngôn ngữ của mình để thường xuyên trao đổi tình hình với cậu học trò Việt Nam này. Thông qua việc trao đổi thẳng thắn này, BHL Yokohama FC hi vọng Tuấn Anh có thể tiếp thu giáo án một cách tốt nhất ngay trên sân tập. Sau khi kết thúc buổi tập kéo dài 2 tiếng chiều hôm qua 25/1, HLV Milos Rus cũng nán lại để trao đổi thêm với người học trò mới. Ông hy vọng Tuấn Anh có thể nhanh chóng hòa nhập cùng CLB trước khi cùng toàn đội quay về Nhật Bản ngày 31/1 này.

Trước đó, trả lời báo giới, HLV của Yokohama FC cũng cho rằng Tuấn Anh dù rất có tài năng nhưng đang thiếu đi những kinh nghiệm thi đấu và sự va vấp tại J-League bên cạnh các điểm yếu về thể lực và sức mạnh. Nhà cầm quân này cũng hy vọng Tuấn Anh sẽ có những tiến bộ trong tương lai để giành được một suất thi đấu chính thức tại CLB khi mùa giải mới đang sắp bắt đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh BHL Yokohama FC Yokohama FC Yokohama j-league 2 hagl giải tam hùng shb đà nẵng bầu đức
Xem thêm