Quảng cáo

U21 HAGL hội quân trở lại, xuất hiện số 10 mới

Thứ năm, 22/10/2015 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng phố núi đã tập trung trở lại sau quãng thời gian nghỉ ngơi khá ngắn khi V-League 2015 kết thúc với những sự thay đổi khá chú ý.

Để chuẩn bị cho giải vô địch U21 quốc tế báo Thanh Niên 2015 và xa hơn là V-League mùa giải mới, CLB HAGL đã bắt đầu trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ ‘xả hơi’ khá ngắn, khi họ đã có một mùa giải vất vả với cuộc chạy đua căng thẳng để tránh suất xuống hạng V-League 2015. Tuy nhiên trên gương mặt các cầu thủ trẻ đều ánh lên sự tự tin và lòng quyết tâm trước thử thách rất lớn là bảo vệ ngôi vương U21 Quốc tế trong năm nay.

Đội bóng phố núi đã tập trung trở lại sau quãng thời gian nghỉ ngơi khá ngắn khi V-League 2015 kết thúc với những sự thay đổi khá chú ý

HAGL hội quân chuẩn bị cho giải bóng đá U21 Quốc tế 2015

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là trường hợp của chân sút chủ lực Nguyễn Công Phượng khi anh đã không tập trung cùng đồng đội mà đang nghỉ ngơi tại quê nhà sau khi vừa hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐTQG. Sắp tới ngày 30/10, cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi Việt Nam’ cũng sẽ có mặt tại Nhật Bản để ra mắt đội bóng mới Mito Hollyhock, ‘mái nhà mới’ của tiền đạo xứ Nghệ ở mùa giải 2016.

Ngoài sự thiếu vắng của Công Phượng, đội một HAGL cũng không có sự góp mặt của Đông Triều, Nguyễn Lam, Minh Vương,.. do đang bận chinh chiến cùng đội U21 Gia Lai tại giải U21 Quốc gia. Tuy nhiên, Phan Thanh Hậu vẫn xuất hiện tại Pleiku dấy lên đồn đoán bầu Đức đã rút anh khỏi đội hình U21 Gia Lai để giữ chân tài năng trẻ này trước thềm giải U21 Quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Thanh Hậu là một cầu thủ trẻ đầy tài năng của lứa U19 Việt Nam trước đây. Anh có một kỹ thuật cá nhân khá tốt tuy nhiên điểm yếu ở cầu thủ này là sức khỏe và thể hình không thực sự nổi trội, bên cạnh việc thường xuyên gặp phải chấn thương trong mùa giải vừa qua.

Một sự quan tâm khác đến từ gương mặt 'mới tinh' đang khoác áo số 10 tại đội chủ sân Pleiku. Đó cũng là số áo mà tiền vệ kì cựu Lê Hoàng Thiên đã để lại sau khi anh quyết định đầu quân cho đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng. Theo đánh giá, đây là một cầu thủ còn khá mới với NHM Việt Nam, tuy nhiên anh có thể hình và chiều cao khá lý tưởng so với các cầu thủ HAGL. Trong các bài tập, 'số 10' cũng thi đấu rất hăng hái với những pha xử lý khá tốt. Theo tìm hiểu, gương mặt này chính là cầu thủ trẻ Lê Đức Lộc, trung vệ người Bình Định của CLB Đồng Tháp đang thử việc tại đội bóng phố núi. Sau sự chia tay của trung vệ Bùi Tiến Dũng về Viettel, lúc này trong tay HLV Nguyễn Quốc Tuấn không còn quá nhiều sự lựa ở hàng thủ và Đức Lộc đang là một lựa chọn thay thế.

Một pha tranh bóng của cầu thủ mang áo số 10

Theo thông tin đội hình HAGL đang hoàn toàn khỏe mạnh và không có ca chấn thương nào nghiêm trọng. Tuấn Anh và Xuân Trường đang là sự kỳ vọng hàng đầu ở giải U21 Quốc tế sắp tới, nơi U21 HAGL sẽ có những cuộc đọ sức với nhiều đội bóng mạnh mà U21 Thái Lan có thể là một trong số đó. Sau thành công của bóng đá xứ Chùa Vàng, bầu Đức cũng đang hi vọng Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ mang sang Việt Nam một đội hình mạnh nhất để chúng ta có thể kiểm nghiệm sự thành công của bóng đá Thái Lan hay lò đào tạo bóng đá HAGL Arsenal JMG mà bầu Đức đã dày công xây dựng.

Hình ảnh các cầu thủ HAGL tập luyện:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League 2015 U21 HAGL HAGL xuân trường công phượng tuấn anh đội bóng phố núi bầu đức v-league u21 quốc tế
Xem thêm