Quảng cáo

Xuân Trường mất tốp 3 tại cuộc đua giành giải fair-play của năm

Thứ bảy, 04/02/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo từ BTC giải thưởng fair-play của bóng đá Việt Nam năm 2016, tiền vệ đang chơi cho Gangwon FC đã bị loại khỏi danh sách 3 cái tên cuối cùng trong cuộc đua đến danh hiệu của năm qua.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường trải lòng về những khó khăn ở CLB mới

Theo thông tin mới nhất được một thành viên ban tổ chức giải thưởng fair-play của bóng đá Việt Nam năm 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không thể có mặt trong tốp 3 ở cuộc đua đến danh hiệu cao quý của năm qua dành cho bóng đá Việt Nam. Giải thưởng này được bầu chọn từ hơn 150 đại biểu gồm phóng viên chuyên về lĩnh vực bóng đá, các chuyên gia bóng đá, các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài.

Giải Fair Play 2016,U19 Việt Nam,Xuân Trường,HLV Hoàng Anh Tuấn, u23 việt nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,

Trước đó, BTC giải thưởng Fair-play đã công bố danh sách 6 đề cử chính thức của năm 2016. Ngoài Xuân Trường, một cá nhân khác cũng được vinh danh là HLV Hoàng Anh Tuấn, người truyền lửa đa tài, đa phong cách, có tinh thần cầu tiến giúp đội U.19 Việt Nam đạt thành tích tốt và được báo chí khu vực xem là một hiện tượng hiếm.

Trong khi đó, 4 đại diện còn lại là các tập thể U16 Việt Nam hồn nhiên với lối chơi hết mình, giàu cống hiến, ĐT nữ Việt Nam với tinh thần thi đấu lăn xả, hết mình và tuân thủ luật chơi tại giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup), đội tuyển Futsal Việt Nam có lối giàu cống hiến đồng thời là một hiện tượng tại vòng chung kết World Cup và tập thể các cầu thủ bóng đá nữ TP.HCM với nghĩa cử cao đẹp khi trích phần lương, thưởng thực hiện việc xây và trao tặng nhà tình nghĩa cho người neo đơn, khó khăn.

Và sau khi cân nhắc, đánh giá dựa trên sự bầu chọn từ các đại biểu, BTC giải đã rút lại danh sách cuối cùng 3 ứng viên cạnh tranh giải thưởng là HLV Hoàng Anh Tuấn của đội tuyển U19 Việt Nam (năm 2016), đội tuyển futsal Việt Nam và nhóm các cầu thủ bóng đá nữ TP.HCM.

Lễ trao Giải Fair Play 2016 dự kiến sẽ tổ chức tại TP.HCM vào ngày 4/3 tới nhân dịp ngày hội Fair Play tại sân bóng đá Tao Đàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Giải Fair Play 2016 U19 Việt Nam Xuân Trường HLV Hoàng Anh Tuấn u23 việt nam HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm