Quảng cáo

Arsenal gây sốc: Mua siêu tiền đạo với 29 triệu và Giroud

Thứ hai, 08/08/2016 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pháo thủ đang tính thực hiện một chuyển nhượng gây bất ngờ nhất mùa hè.

Theo trang mạng thể thao GazzettaWorld của Ý, Arsenal đang sẵn sàng đưa lên bàn đàm phán 29 triệu bảng cộng với tiền đạo Oliver Giroud để mang về đội trưởng của Inter Milan, Mauro Icaridi.

Nếu điều này là sự thực, đây sẽ là một trong nhưng hợp đồng bom tấn kỳ lạ nhất thế giới khi 2 cầu thủ tiền đạo đều được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ đổi chỗ cho nhau cùng một mức phí chuyển nhượng khá cao. Lần gần nhất chuyện tương tự xảy ra là khi CLB Barcelona mua Zlatan Ibrahimovic cũng từ Inter với giá 46 triệu euro và tiền đạo Samuel Eto’o.

Arsenal, Giroud, Icardi, Pháo thủ, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng hôm nay, Mauro Icardi, tin chuyển nhượng ngoại hạng anh

Arsenal sẽ mua Icardi với 29 triệu bảng cộng thêm Giroud?

Lý do để Pháo thủ ‘chèn’ thêm Oliver Giroud vào vụ chuyển nhượng này là bởi họ đang chịu sự cạnh tranh gắt gao đến từ Napoli, đội bóng vừa mới bán đi chân sút số 1 Gonzalo Higuain và mới chỉ mang về chân sút Arkadiusz Milik từ Hà Lan.

Theo một vài báo cáo, Inter Milan vốn định giá 50 triệu bảng dành cho Mauro Icaridi. Tuy nhiên, họ sẽ xem xét lời đề nghị có phần bất ngờ đến từ Arsenal và sẽ đánh giá khả năng của Giroud trong thời gian tới trước khi quyết định.

Mauro Icaridi hiện đang ở trong một tương lai không còn được đảm bảo tại Inter khi HLV Mancini, người vốn ủng hộ cầu thủ người Argentina hết mình CLB này đã phải ra đi vì bị sa thải.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Giroud Icardi Pháo thủ chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng hôm nay Mauro Icardi tin chuyển nhượng ngoại hạng anh
Xem thêm