Quảng cáo

Arsenal mất 2 trụ cột ở trận gặp MU

Thứ năm, 10/11/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ lớn không có sự phục vụ của những cái tên quan trọng nhất đội hình trong trận gặp MU.

Theo thông báo từ LĐBĐ Tây Ban Nha, hậu vệ Héctor Bellerín của Arsenal đã gặp chấn thương nên được trả về CLB, và HLV Albert Celades đã triệu tập cầu thủ Javier Manquillo đang chơi cho Sunderland lên đội U21 Tây Ban Nha để thay thế.

Trong khi đó, một ngôi sao khác của Pháo thủ là tiền đạo Alexis Sanchez cũng gặp chấn thương trong buổi tập cùng ĐT Chile chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Sanchez và Bellerin nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu ở trận gặp MU

Với việc gặp chấn thương tại ĐTQG, khả năng ra sân của cả Bellerin và Sanchez đang bị bỏ ngỏ. Nhưng theo những dự đoán của giới bác sỹ, có tới hơn 70% những cầu thủ này sẽ không thể ra sân. Nếu điều này thành sự thật, sẽ là khá đáng tiếc cho họ khi ở trận đấu tới Arsenal sẽ chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ MU.

Nội bộ của Arsenal cũng đang trong tình trạng ‘cơm chẳng lành canh chẳng ngọt’. Tiền đạo Oliver Giroud đang rất bất mãn vì phải ngồi dự bị cho Sanchez và đã lên tiếng chỉ trích HLV Wenger về vấn đề này.

“Tôi đã không được Wenger tin dùng từ giai đoạn đầu mùa rồi. Wenger cứ hứa rồi lại nuốt lời, liên tục, liên tục như vậy. Thú thật, tôi vô cùng đau lòng và thất vọng với HLV của mình”. Giroud chia sẻ. “Nếu tình trạng này cứ thế mà tiếp diễn, chắc có lẽ tôi phải cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình ở nơi đây.”

 

Xem thêm

>>> HLV Riedl: Hữu Thắng đã không còn là học trò tôi

>>> Nghiêm Xuân Tú không thể sang Đức thử việc

>>> Điểm mặt 5 siêu sao sẽ vắng mặt ở AFF Cup 2016

>>> Xuân Trường trật nhịp vì ra sân nhiều ở K-League?

>>> Bất ngờ với số tiền mà VFF kiếm được trong năm 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Sanchez bellerin Arsenal vs MU MU vs Arsenal
Xem thêm