Quảng cáo

Barca vs Real Madrid: Siêu kinh điển có khó với Zidane? – 1h30 ngày 03/04

Thứ bảy, 02/04/2016 04:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận siêu kinh điển đầu tiên của Zidane mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn là về chuyên môn.

VIDEO: Top 10 siêu phẩm đi vào lịch sử El Clasico

 

Barca trội hơn ở mọi mặt

Để Barca bỏ cách tới 10 điểm trên BXH La Liga năm nay, trận siêu kinh điển tới làng bóng đá thế giới có thể không giúp cho Real Madrid tìm lại hi vọng ở ngôi vương quốc nội, nhưng cuộc quyết chiến tại Nou Camp mang nhiều ý nghĩa hơn thế.

Tháng 3 đã qua và tháng 4 cũng vừa tới, đồng nghĩa với giai đoạn quyết định của các giải đấu VĐQG và cả Champions League đã đến. La Liga thì gần như đã hạ màn, nhưng Champions League còn chưa bước vào vòng tứ kết. Một chiến thắng trước đại kình địch sẽ là một liều doping tinh thần quá tốt cho cả 2 đội bóng này trước chặng đường đầy trông gai sắp tới.

Barca vs Real Madrid, nhận định Barca vs Real Madrid, nhan dinh tran dau Barca vs Real Madrid, nhan dinh Barca, nhan dinh Real Madrid, HLV Zidane, La Liga

Siêu kinh điển luôn khiến các cầu thủ 2 đội thi đấu hết sức mình

Barca đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này, bởi họ đang là ĐKVĐ La Liga và Champions League, cùng với lực lượng được coi là mạnh hơn rất nhiều bởi bộ ba nguyên tử Suarez, Neymar và Messi trên hàng công. Trong trận đấu này, cả 3 chân sút hàng đầu thế giới đều lành lặn và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu, và điều đó sẽ khiến cho thủ thành Kaylor Navas và các đồng đội ở hàng thủ Real phải lo lắng.

Barca không gặp nhiều vấn đề về nhân sự, bởi những cầu thủ đang chấn thương của họ hầu hết thường xuyên ngồi dự bị. Chỉ có trường hợp của Alba là bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong khi đó, Real Madrid còn đón nhận tin đáng mừng hơn khi trung vệ số 1 Ramos đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chờ đợi gì ở Zidane?

Không có quá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc, cả 2 đội bóng sẽ có thể phô diễn lối chơi đặc sắc nhất của mình trong trận đấu tới. Nhưng nhiều người đang tự hỏi, lối chơi của Real Madrid dưới thời Zidane là gì?

Giành chiến thắng với 5 bàn cách biệt trong những trận đấu đầu tiên, Real Madrid cho thấy một lối tấn công vũ báo trước hàng thủ đối phương dù có không có sự phục vụ của Bale hay Benzema. Thế nhưng, họ cũng đã để bị cầm hòa đáng tiếc trong 1 vài trận đấu trước những đối thủ dưới cơ hơn, và Zidane cho thấy sự thiếu kinh nghiệm của mình trong một vài tình cảnh nhất định. Ở trận gặp Atletico, Real của Zidane hoàn toàn không thể tạo nên một tình huống nguy hiểm nào.

Có thể nói, Zidane là một HLV áp dụng những gì được học một cách khá bài bản, nhưng chưa thể tạo dấu ấn riêng và cũng chưa đủ liều lĩnh để đưa ra những phương án thay thế trong thế bí. Trước đội bóng hùng mạnh Barca, không liều lĩnh thì bạn chẳng thể nào có cơ hội thắng cuộc.

Thông tin nhân sự

Barca: Sandro Ramírez, Adriano, Jeremy Mathieu, Rafinha chấn thương. Jordi Alba bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid: Borja Mayoral bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 trận gặp nhau gần nhất, Barca thắng 4 và Real Madrid thắng 2. Đặc biệt, Real Madrid thắng Barca trong trận đấu quan trọng nhất trong số đó, chung kết Cúp nhà vua năm 2014.

Barca bất bại trong 23 lần thi đấu gần nhất ở La Liga.

Real Madrid thắng ở cả trong hiệp 1 và hiệp 2 trong 7/9 trận gần nhất ở La Liga.

Real Madrid thắng 4 trận gần nhất ở La Liga.

Nếu ghi bàn, Messi sẽ có bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp của mình.

Đã 3 năm Real Madrid chưa thắng Barca trên Nou Camp. Lần gần nhất là bán kết lượt về Cup nhà vua năm 2013 với tỷ số 3-1.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
03/04 01:30 Barcelona - Real Madrid 1.975 0:1 1.925 3 1/2 1.875 2.025 1.58 4.49 5.22

 

Dự đoán đội hình

Barca (4-3-3): Bravo, Alba, Piqué, Mascherano, Alves, Rakitic, Busquets, Iniesta, Neymar, Suárez, Messi.

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal, Modric, Casemiro, Kroos, Ronaldo, Benzema, Bale.

Dự đoán tỷ số: Barca 1-1 Real Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca vs Real Madrid nhận định Barca vs Real Madrid nhan dinh tran dau Barca vs Real Madrid nhan dinh Barca nhan dinh Real Madrid HLV Zidane La Liga
Xem thêm