Quảng cáo

‘Cậu ấy là sự kết hợp của Kaka và Ronaldo’

Chủ nhật, 31/07/2016 19:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liệu đây có phải là một ngôi sao mới của bóng đá thế giới?

Marko Pjaca, tân binh người Croatia của Juventus mùa hè này vừa được chính vị đại diện của mình ví von là ‘một sự kết hợp tuyệt vời giữa Kaka và Ronaldo’. Cách đây 1 tháng, anh đến với sân Juventus Arena từ Dinamo Zagreb với giá 23 triệu euro, bằng màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Euro 2016.

Không những không giúp cho thân chủ của mình có được một vụ chuyển nhượng êm ả, vị đại diện của tài năng 21 tuổi này bất ngờ đẩy mọi áp lực lên vai của anh trong bài phát biểu mới nhất.

Kaka, Ronaldo, Pjaca, Juventus, chuyển nhượng Juventus

Pjaca là một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới

“Để so sánh luôn rất khó khăn nhưng Marko là một sự kết hợp hoàn hảo của Kaka và Cristiano Ronaldo.” Marko Naletilic, vị đại diện của Pjaca nói. “Pjaca chậm hơn Ronaldo nhưng khó đoán hơn rất nhiều. Cậu ấy là một nghệ sỹ thực thụ và còn gợi nhớ về thiên tài Dejan Savicevic (một huyền thoại bóng đá người Nam Tư cũ). ”

Ngoài việc tán dương thân chủ của mình, Naletilic còn cho rằng Pjaca luôn có thể ra sân thi đấu với phong độ tốt nhất, đồng thời ‘hiểu rõ sức mạnh và tham vọng’ của Juventus trong thời điểm này.

Trong 2 mùa giải tại Dinamo, Pjaca giành danh hiệu VĐQG Croatia cùng với Cup Quốc gia Croatia. Trong khi đó, Juventus đã có tổng cộng 5 chữ ký với trong mùa hè này, bao gồm Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic, Medhi Benatia và Dani Alves bên cạnh tiền vệ người Croatia.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kaka Ronaldo Pjaca Juventus chuyển nhượng Juventus
Xem thêm