Quảng cáo

Cầu thủ HAGL gây tranh cãi khi lọt top 25 Đông Nam Á

Thứ sáu, 08/12/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường cùng 3 cầu thủ khác của Việt Nam có tên trong danh sách 25 cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Mới đây, trang tin bóng đá uy tín Fourfourtwo phiên bản Singapore đã công bố danh sach top 25 cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, trong đó có 8 cầu thủ Úc, 6 cầu thủ Thái Lan, 4 cầu thủ Việt Nam và nhiều cái tên khác.

Bốn cầu thủ Việt Nam được vinh danh là Lương Xuân Trường (Gangwon FC/HAGL), Nguyễn Anh Đức (B. Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội) và Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam). Nếu như trường hợp của Anh Đức, Văn Quyết và Thanh Trung không có gì đáng bàn thì việc Xuân Trường lọt top Đông Nam Á khiến nhiều NHM hoài nghi về tính khách quan của danh sách.

HAGL, Xuân Trường

Theo đó, năm 2017 của Xuân Trường là một vét đen trong sự nghiệp của cầu thủ HAGL. Anh chỉ được ra sân 2 lần ở K-League Classic và không tạo được nổi bật, góp phần khiến Gangwon bị loại khỏi FA Cup và thi đấu mờ nhạt ở giải dự bị. Ở ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam, Xuân Trường cũng thi đấu không tốt còn đội nhà thì bị loại khỏi SEA Games 29 ngay từ vòng bảng.

NHM Việt Nam chia làm 2 luồng dư luận về Xuân Trường. Theo đó, một nhóm CĐV bất ngờ khi Xuân Trường có tên và cho rằng bảng xếp hạng này không khách quan, có phần dựa theo tên tuổi. Số còn lại chỉ bảo vệ cầu thủ HAGL, cho rằng anh xứng đáng với vị thế này với những đóng góp cho ĐTQG từ năm ngoái tới năm nay.

Trong trường hợp của 3 người còn lại, Anh Đức là vua phá lưới V.League 2017 với 17 bàn thắng, đồng thời phá kỷ lục về số bàn thắng của một cầu thủ nội ghi được tại V.League. Văn Quyết được đánh giá là đầu tàu của cả Hà Nội FC và đội tuyển quốc gia, còn Đinh Thanh Trung là cầu thủ xuất sắc nhất giúp Quảng Nam đăng quang ngôi vương V.League lần đầu tiên trong lịch sử.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Xuân Trường
Xem thêm