Quảng cáo

Chấm điểm HAGL 5-0 Quảng Ninh: Rực rỡ Văn Toàn

Thứ hai, 09/04/2018 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Hải Dương xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng đậm HAGL trước Than Quảng Ninh.

Sau trận thua sốc 0-5 trước CLB Hà Nội, HAGL hừng hực khí thế tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà. Dù chỉ là trận đấu thuộc Cúp Quốc Gia nhưng đội bóng phố núi ra sân với đội hình mạnh nhất, khi Văn Toàn, Công Phượng và Rimario xuất phát trên hàng công.

Xuất sắc nhất trên hàng công của HAGL ở trận này là 2 cá nhân Rimario và đặc biệt là Văn Toàn. Bộ đôi tiền đạo của đội bóng phố Núi ghi thay nhau ghi bàn và kiến tạo ở trận này, trong đó, sự năng nổ của cầu thủ mang áo số 9 có vai trò quan trọng.

HAGL 5-0 Quảng Ninh, kết quả HAGL 5-0 Quảng Ninh, tỷ số HAGL 5-0 Quảng Ninh, chấm điểm HAGL 5-0 Quảng Ninh

Với Văn Toàn, anh có một bàn thắng và hai pha kiến tạo. Khả năng thi đấu như một tiền đạo ảo là sở trưởng của tiền đạo người Hải Dương và điều đó được thể hiện xuất sắc trong bàn mở tỷ số. Trong khi đó, 2 pha kiến tạo cho Rimario thể hiện sự năng nổ rất cần thiết (pressing, cướp bóng trong chân đối thủ) và cả khả năng chuyền bóng, tầm nhìn xuất sắc.

Trong khi đó, Rimaro là một mẫu tiền đạo có sức mạnh. Tuy điều đó không thực sự ấn tượng như những tiền đạo khác ở V-League nhưng Rimario cũng sở hữu tốc độ tốt và khả năng phối hợp với các đồng đội. 2 bàn thắng và pha đem về quả 11m cho HAGL thể hiện rõ điều đó.

Không có được màn trình diễn ấn tượng nhưng Công Phượng cũng đã có bàn thắng cho mình, trong khi Văn Sơn và Văn Thanh thi đấu rất tốt trong vai trò hậu vệ cánh, thường xuyên dâng cao, thậm chí là xâm nhập vòng cấm. Xuân Trường cũng có một trận đấu tốt khi cùng Việt Hưng kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa.

Chấm điểm cụ thể

HAGL: Văn Trưởng 7.5, Văn Thanh 8, Văn Sơn 8, Jinseo 7, Đăng Tuấn 7, Xuân Trường 8, Việt Hưng 7.5, Văn Hạnh 7, Văn Toàn 9, Công Phượng 8, Rimario 8,5.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm