Quảng cáo

Chính thức: Xong tương lai Griezmann

Thứ sáu, 15/06/2018 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức xong tương lai Griezmann, Napoli xác nhận Man City chuẩn bị nổ bom tấn... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 15/6.

Griezmann chốt tương lai

Cách đây ít ngày, Antoine Griezmann cho biết mình sắp đưa ra quyết định sẽ ở lại Atletico Madrid hay chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác. Giữ đúng lời hứa, Griezmann mới đây đã mang lại niềm vui cho CĐV Atletico Madrid còn fan M.U hay Barcelona chỉ biết ngậm ngùi.

"Tôi đã quyết định sẽ ở lại Atletico Madrid", Griezmann thông báo ngắn gọn trên chương trình 'The Decision'.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Griezmann sẽ được nhận mức lương "khủng" khi thông báo tiếp tục gắn bó với đội ĐKVĐ Europa League. Việc làm của Griezmann cũng giúp anh tập trung hơn cho VCK World Cup 2018 thay vì cứ mãi nghĩ tới đi đâu, về đâu.

Griezmann, Tin chuyển nhượng HOT 15/6, Tin chuyển nhượng HOT hôm nay

Napoli xác nhận Man City chuẩn bị nổ bom tấn

Nhà tân vương nước Anh muốn nâng cấp khu trung tuyến bằng Jorginho trong mùa hè này và được đại diện mở đường chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi người Ý gốc Brazil. Joao Santos cho biết thân chủ đã sẵn sàng ra đi cập bến Etihad và chỉ còn chờ ngày Man City đạt thỏa thuận giá cả chuyển nhượng với CLB chủ quản Napoli.

Đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis xác nhận – Man City mua Jorginho thành công với giá 70 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Phát biểu của người đứng đầu nhà đương kim á quân Serie A:

“Mọi chuyện đã ổn thỏa rồi, nên tôi nghĩ rằng thương vụ này sẽ được hoàn tất chỉ trong vài ngày tới đây thôi. Chúng tôi luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Man City và qua tiến trình đàm phán này cũng vậy. Tất nhiên, chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn thống nhất trên mọi điều khoản nhưng chúng tôi rất lạc quan vào kết quả cuối cùng, và đó là điều quan trọng hơn cả.”

MU ra quyết định vụ Martial

Dù trước đó, người đại diện của tiền đạo Pháp xác nhận khả năng chia tay Quỷ đỏ ngay mùa hè này, nhưng với việc hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 1 năm, BLĐ đội bóng hoàn toàn tự tin giữ chân thành công cầu thủ này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với Martial.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Griezmann Tin chuyển nhượng HOT 15/6 Tin chuyển nhượng HOT hôm nay
Xem thêm