Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/10: Tâm điểm Antonio Conte

Thứ bảy, 21/10/2017 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của HLV Conte đang trở thành tâm điểm của báo giới Anh sau những vụ lùm xùm với các cầu thủ và kết quả thi đấu không tốt.

PSG gây sốc khi liên hệ với Antonio Conte

HLV trưởng của Chelsea, ông Antonio Conte đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Paris Saint-Germain. Theo talkSport, Paris Saint-Germain sẽ liên hệ với cựu HLV của Juventus để thay thế Unai Emery.

PSG đang có khởi đầu cực tốt trong mùa giải năm nay sau khi chiêu mộ thành công Neymar và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, Ban Lãnh đạo của đội bóng này cho rằng HLV Emery sẽ không thể kiểm soát được những ngôi sao lớn trong đội hình và đang lên kế hoạch thay thế.

HLV Conte đã bất ngờ trở thành mục tiêu theo đuổi số một của PSG. Trước đó, những tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ kết thúc hợp đồng sớm với Manchester United để đến với PSG cũng đã xuất hiện.

Lộ diện ứng cử viên nặng ký thay thế Conte tại Chelsea

Những trận đấu không tốt gần đây như gặp Manchester City, Crystal Palace hay AS Roma đã khiến Conte nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM. Không những vậy, truyền thông Anh còn cho rằng các cầu thủ Chelsea đã bắt đầu không hài lòng với Conte.

Một vài nguồn tin cho rằng nếu Conte bị sa thải thì Carlo Ancelotti sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế nóng của Chelsea. Nhưng một nhà cái tại Anh lại nghĩ khác, họ đánh giá Diego Simeone sẽ là ứng cử viên lớn nhất để thay thế Chelsea. Ian Marmion, giám đốc của hãng này nói: “Chúng tôi đã đưa ra những ứng cử viên cho việc thay thế Conte ở Chelsea, xếp theo tỷ lệ từ cao đến thấp là Simeone, Thomas Tuchel, Massimiliano Allegri, Luis Enrique, Carlo Ancelotti, Marco Silva, Sean Dyche.”

Robben không muốn gia hạn với Bayern

Ngay sau khi từ giã ĐTQG Hà Lan, tiền vệ Arjen Robben lại đi đến một quyết định gây sốc khác. Ngôi sao 33 tuổi này không muốn gia hạn ngay với Bayern Munich, cho dù hợp đồng cũ đáo hạn vào cuối mùa. Theo tờ Bild, không loại trừ khả năng Robben đến Trung Quốc hưởng lương khủng, sau khi đã chinh phục rất nhiều vinh quang ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte HLV Conte Chelsea chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm