Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/4: Xác định xong tương lai Morata

Thứ sáu, 28/04/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Xác định xong tương lai Morata, Đã rõ chuyện tương lai De Gea... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 28/4

Xác định xong tương lai Morata

Ngày hôm nay (28/04), tờ báo thể thao thân Real Madrid, AS khẳng định: Álvaro Morata sẽ rời sân Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Phóng viên Javier Sillés của AS dẫn lời các nguồn tin thân cận với cầu thủ cho hay: Morata đã nhận được 8 lời đề nghị.

3 trong số 8 lời đề nghị đó đến từ Ngoại hạng Anh. Ngoài Manchester United và Chelsea - hai CLB được đồn đoán nhiều thời gian qua, Tottenham Hotspur là câu lạc bộ tiếp theo. 5 lời đề nghị còn lại đến từ Italy (Juventus, AC Milan), Đức (Borussia Dortmund) và đáng chú ý có cả... Trung Quốc.

Theo AS, Chelsea là điểm đến khả dĩ nhất cho Morata, tuy nhiên MU và Juventus cũng là những đối thủ đang cạnh tranh rất gắt gao.

chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Real Madrid, chuyen nhuong chelsea, tin tuc MU, tin tuc real madrid, chuyen nhuong 28 thang 4, morata, de gea

De Gea lên tiếng, đã rõ chuyện tương lai tại MU

Mới đây, chính De Gea cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, thủ thành sinh năm 1990 thể hiện nguyện vọng muốn được chơi bóng tại Bernabeu ở mùa giải tới với ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”. Những thông tin này được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải. Thủ thành số 1 của MU từ lâu đã muốn khoác áo Real Madrid và không dưới một lần thể hiện sự ngưỡng mộ với đội chủ sân Bernabeu.

Cũng theo tờ Marca, Real và De Gea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng có thời hạn từ 5 đến 6 năm. Gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, De Gea được hứa hẹn sẽ nhận được một khoản lương hậu hĩnh, bên cạnh đó là cơ hội vô địch Champions League, danh hiệu mà ngôi sao TBN vẫn còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.

Bayern chính thức ký hàng loạt hợp đồng chuẩn bị cho tương lai

Bayern đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Thiago Alcantara, đồng nghĩa với việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại Allianz Arena đến tận năm 2021.

Cùng với Thiago, Bayern Munich đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman từ Juventus với giá 21 triệu euro. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp này đã cập bến Allianz Arena từ năm 2015 theo bản hợp đồng cho mượn, và theo bản hợp đồng mới, Coman sẽ thi đấu cho Bayern Munich đến năm 2020.

Trước đó, Bayern Munich cũng đã chiêu mộ thành công bộ đôi tuyển Đức Niklas Sule (21) và Sebastian Rudy (26) từ câu lạc bộ TSG 1899 Hoffenheim. Bộ đôi này sẽ chính thức khoác áo Bayern Munich kể từ ngày 1/7 năm nay. Sebastian Rudy sẽ thi đấu cho Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tức đến ngày 30/6/2020. Trong khi đó, Niklas Sule sẽ chơi trong màu áo Hùm xám trong 5 năm, đến 30/6/2022.

Barca 'trói chặt' Alba

PSG, Atletico Madrid hay Valencia là những cái tên được cho là đang muốn có được chữ ký của Alba. Tuy nhiên, theo như chia sẻ từ phía đại diện Barca với tờ Sport, họ muốn chấm dứt toàn bộ những câu chuyện được thêu dệt đó và xác nhận Barca không hề có ý định bán Alba để kiếm một khoản hời hay trao đổi anh để đưa về bất cứ cái tên nào khác

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong MU chuyen nhuong Real Madrid chuyen nhuong chelsea tin tuc MU tin tuc real madrid chuyen nhuong 28 thang 4 morata de gea
Xem thêm