Quảng cáo

Mito thắng đậm trong ngày Công Phượng có lần đầu đá chính tại J-League 2

Chủ nhật, 31/07/2016 18:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày hôm nay, tiền đạo Công Phượng đánh dấu lần đầu tiên ra sân của mình tại J-League 2 bằng trận thắng 3-0 của Mito trước Zweigen Kanazawa.

 

Như đã thông tin từ trước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tạo ấn tượng bằng việc liên tục ghi bàn trong tập luyện và tràn trề hi vọng được đá chính tại  J-League 2 lần đầu tiên. Và trong trận đấu với Zweigen Kanazawa vào chiều nay, tiền đạo gốc Nghệ An đã có lần đầu tiên đá chính trong màu áo của Mito Hollyhock tại giải đấu hạng 2 của Nhật Bản. Đội bóng của anh cũng có được niềm vui trọn vẹn khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Mito HollyHock 3-0 Kanazawa, nhận định Mito HollyHock vs Kanazawa, trực tiếp Mito HollyHock 3-0 Kanazawa, CLB Mito HollyHock, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng, J-League 2

Công Phượng có lần đầu tiên đá chính tại J-League 2

Mito Hollyhock trận này ra sân với sơ đồ 4-5-1 và Công Phượng được xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ. Mặc dù rất cố gắng và nỗ lực thi đấu nhưng anh không thể giúp Mito có được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên, Phượng cũng tạo được nhiều điểm nhấn. Sang hiệp 2, điểm yếu về thể lực và thể hình kiến ‘Messi Việt Nam’ không còn giữ được phong độ như trong nửa đầu trận đấu, và được cho ra nghỉ ở phút 53. Mito Hollyhock sau đó ghi được 3 bàn thắng do công của Ryoji Fukui, Shu Hiramatsu và Kazuhiro Sato để giành chiến thắng đậm đà trước đối thủ Zweigen Kanazawa.

Mặc dù không thể tạo dấu ấn đậm nét trong lần đầu được đá chính tại J-League 2 nhưng Công Phượng đã cho thấy những dấu hiệu lạc quan nhất định. Trong khi đó, trận thắng này giúp Mito vươn lên vị trí thứ khá an toàn với 30 điểm sau 25 trận, cách nhóm xuống hạng 7 điểm.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mito HollyHock 3-0 Kanazawa nhận định Mito HollyHock vs Kanazawa trực tiếp Mito HollyHock 3-0 Kanazawa CLB Mito HollyHock Nguyễn Công Phượng Công Phượng J-League 2
Xem thêm