Quảng cáo

Công Vinh gay gắt với tình huống ‘đá láo’ của Quốc Phương

Thứ hai, 13/02/2017 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch Lê Công Vinh tỏ ra cực kỳ bực mình với tình huống bạo lực của Quốc Phương đối với hậu vệ Văn Hoàn.

Player Loading...

VIDEO: Tình huống thoát thẻ khó tin của cầu thủ Thanh Hóa

Trận đấu đầu tiên của vòng 5 V-League 2017 diễn ra trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà FLC Thanh Hóa và CLB mới lên hạng TP.HCM. Trận đấu diễn ra khá cân bằng trong suốt 90 phút nhưng đoàn quân của HLV Petrovic lại là người giành chiến thắng cuối cùng nhờ công của Văn Bình.

Nổi bật trong trận đấu này là tình huống phút 79 khi Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) trong pha nhảy lên “tránh đòn” đã “hạ cánh” trúng gối Văn Hoàn (TP.HCM) khiến cầu thủ này phải nằm sân. Sau đó, Quốc Phương chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Trần Xuân Nguyện.

Công Vinh, Phú Tấn, Đoàn Phú Tấn, FLC Thanh Hóa, CLB TP.HCM, V-League 2017

Chứng kiến pha bóng đó từ khán đài, quyền chủ tịch Công Vinh tỏ ra không hài lòng. Sau trận, ông bầu trẻ của bóng đá Việt đi xuống khu vực giám sát trọng tài và bày tỏ sự bức xúc của mình. Đặc biệt hơn, ông dường như không muốn dừng lại ở việc chỉ khiếu nại sau trận.

Cụ thể, điều này được giám sát trọng tài gạo cội Đoàn Phú Tấn xác nhận. Tác giả xin được phép chia sẻ lại phản hồi dưới góc nhìn cá nhân của ông, vốn đã được đăng trên báo Pháp Luật Online:

“Sau trận đấu, khi mình đang đối chiếu các chi tiết với tổ trọng tài tại bàn trọng tài thứ tư thì chợt nghe tiếng nói: “Chú Tấn!”. Mình quay lại thì thấy cậu Công Vinh đứng ngay sau. Cậu ta nói tiếp: “Đề nghị chú chấn chỉnh trọng tài! Bắt như thế này là không được. Sao mà đạp vào quân nhà cháu như thế mà không xử lý chi?”.

Nghe thế mình mới kéo cậu ta dịch ra vài bước, tránh khỏi bàn trọng tài và nói: “Có gì muốn nói, cậu nói với tôi, đừng to tiếng ở bàn trọng tài, không hay đâu!”. Cậu ta không dừng, còn nói lớn hơn và đổi giọng: “Tôi nói với chú làm chi? Chú là cái chi? Tôi sẽ đưa lên công luận!”. Và rồi, vừa quay lưng đi, cậu ta vừa nhắc đi nhắc lại như một tiếng vọng “Đưa lên công luận… Đưa lên công luận… Đưa lên công luận...”.

Hiện chưa có bất cứ nhận định nào của Ban trọng tài VFF về tình huống này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Vinh Phú Tấn Đoàn Phú Tấn FLC Thanh Hóa CLB TP.HCM V-League 2017
Xem thêm