Quảng cáo

Cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam: Tôi buồn vì xem Công Vinh là bạn

Thứ bảy, 26/05/2018 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam: Tôi buồn vì xem Công Vinh là bạn, ĐT Brazil đón nhận thông tin vui từ Neymar... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 26/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

Phan Thanh Bình: "Buồn vì tôi và các đồng đội vẫn xem Công Vinh là bạn"

Trong cuốn tự truyện Phút 89 của mình, có đoạn Lê Công Vinh viết về cặp tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam là Văn Quyến và Thanh Bình rằng:

"Riedl bao năm vẫn vậy, vẫn chọn những cầu thủ mình thích, vẫn trung thành với lối đá chồng biên. Lúc này, dù đã giành được Quả bóng vàng nhưng tôi vẫn chỉ là dự bị cho cặp tiền đạo ưa thích của ông là Văn Quyến – Thanh Bình. Ông Riedl luôn thương Phan Thanh Bình như con".

Tin bóng đá HOT hôm nay, Phan Thanh Bình, Công Vinh, ĐT Việt Nam

Về vấn đề này, Thanh Bình chia sẻ trên tờ Soha: "Tôi chưa đọc cuốn tự truyện đó của Công Vinh, nhưng thông qua bạn bè và mạng xã hội thì có biết cậu ta có nói HLV Alfred Riedl thương tôi như con nên được xếp đá chính. Cậu ta dù đã nhận Quả bóng vàng nhưng phải dự bị.

Tôi nói đơn giản như thế này, thời điểm đó tôi hay hơn, có được phong độ tốt nên HLV Alfred Riedl xếp mình đá chính, chơi bên cạnh Văn Quyến là chuyện bình thường. Thời điểm đó, Công Vinh không thể nào sánh ngang với tôi và Quyến được.

Thực sự đó là những góc khuất mà tôi và nhiều đồng đội khác sẽ không bao giờ nói ra, không hiểu sao Vinh lại làm như vậy. Hành động này của Công Vinh quá dở và tôi không có nhu cầu để đọc xem thử sách đó nội dung nó như thế nào. Dù không còn chơi bóng và giã từ sự nghiệp rồi, nhưng hơi buồn vì tôi và các đồng đội vẫn xem Vinh là bạn.”

Tin bóng đá quốc tế:

ĐT Brazil đón nhận thông tin vui từ Neymar

Theo đó, tiền đạo 26 tuổi này đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại PSG tại đại bản doanh Camp des Loges cuối tuần trước.

“Neymar sẽ lấy lại 100% thể lực cho World Cup 2018. Tốc độ bình phục của cậu ấy rất tốt nhờ chăm chỉ tập luyện và kiên trì. Chắc chắn Brazil sẽ có một Neymar tốt nhất trên đất Nga”, cựu HLV Unai Emery của PSG cho biết.

Hồi giữa tuần vừa qua, Neymar cũng đã bay trở về Brazil để thực hiện những bài kiểm tra cuối cùng về chấn thương bàn chân mà anh gặp phải hồi cuối tháng 2.

“Phải nói là sự hồi phục của Neymar vượt quá những gì mà chúng tôi mong đợi”, chuyên gia thể lực của ĐT Brazil chia sẻ.

Huyền thoại M.U ‘van nài’ Zidane đánh bại Liverpool

Cựu tiền vệ huyền thoại David Beckham mới đây đã cất lời “van nài” người đồng đội một thời ở Real Madrid – HLV Zinedine Zidane – hãy giành chiến thắng trước Liverpool trong trận chung kết Champions League đêm nay.

“Sau khi đã đạt đến tột đỉnh thành công ở sự nghiệp cầu thủ và lại tiếp tục gặt hái thêm những vinh quang ở cấp độ huấn luyện thật sự là điều tuyệt vời”, Beckham chia sẻ thông qua trang facebook chính thức của Real Madrid. “Tôi thực lòng cầu chúc cho  Zinedine – trong vai trò một HLV, Chủ tịch [Flo Perez] và cả CLB sẽ gặp may mắn trong trận chung kết đêm nay. Và làm ơn hãy đánh bại Liverpool. Xin anh đấy, Zinedine”.

Klopp hết lời ngợi ca Zidane trước giờ G

Trước thềm Real Madrid vs Liverpool chung kết C1, Klopp dành thời gian để hết lời ngợi ca đồng nghiệp người Pháp. Phát biểu của nhà cầm quân 51 tuổi: “Nếu các anh nghĩ Zidane không có kiến thức chiến thuật như những gì nghĩ về tôi, chúng ta sẽ có một trận đấu thực sự buồn cười khi cả hai HLV đều dốt như nhau.

Chắc chắn không phải rồi, đặc biệt ở Zidane. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và giờ đây có thể làm nên điều tương tự với vai trò HLV. Trong khoảng thời gian tôi dẫn dắt Liverpool và vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên, anh ấy thậm chí có thể lần thứ ba vô địch Champions League cùng Real Madrid. Tuyệt vời!”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin bóng đá HOT hôm nay Phan Thanh Bình Công Vinh ĐT Việt Nam
Xem thêm