Quảng cáo

Cựu tiền đạo số 1 Việt Nam khen ngợi ngôi sao của HAGL

Thứ tư, 16/05/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo số 1 Việt Nam khen ngợi ngôi sao của HAGL, Thành Lương lặng nhìn đồng đội ăn mừng... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 16/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam chiều 15/5

Cựu tiền đạo Việt Thắng khen ngợi Văn Toàn

Dấu ấn nổi bật nhất mà HAGL làm được trong trận hòa Hà Nội đã làm đó là khi ông cất Công Phượng trên ghế dự bị và sử dụng Văn Toàn cho một thế trận phòng ngự phản công. Điều đó mang lại hiệu quả trên sân Hàng Đẫy. Tuy hàng tiền vệ 3 người với sự có mặt của Minh Vương không thể giúp HAGL giành được thế trận trước Hà Nội, nhưng khả năng di chuyển không bóng và đánh hơi bàn thắng của Văn Toàn là tốt nhất Việt Nam. Anh ghi 1 bàn thắng và suýt chút nữa đã có 2 cơ hội liên tiếp, nếu không có những quyết định sai của trọng tài.

Sau trận đấu, nhà vô địch AFF Cup 2008, tiền đạo Nguyễn Việt Thắng đã phải lên tiếng nức nở khen ngợi “đàn em”. Trên trang cá nhân của mình, Việt Thắng cho rằng nếu được đặt đúng vị trí, Văn Toàn sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cũng đánh giá cao khả năng di chuyển không bóng của Văn Toàn.

Tin bóng đá Việt 16/5, Tin bóng đá Việt hôm nay, Hà Nội 1-1 HAGL, HAGL, Thành Lương

Thành Lương lặng nhìn đồng đội ăn mừng

Do nhận án treo giò ba trận sau hành vi phản ứng trọng tài ở trận tứ kết lượt đi Cup quốc gia 2018 trên sân của HAGL, Thành Lương không thể cho CLB Hà Nội ở trận lượt về diễn ra vào tối 15/5. Cựu tuyển thủ quốc gia tới sân cùng một số người bạn, cổ vũ cho các đồng đội từ trên khán đài.

Sau khi trận đấu kết thúc, anh xuống khu vực cabin của đội nhà đứng một mình, chờ đợi các đồng đội ăn mừng với CĐV. Anh lấy điện thoại ghi lại hình ảnh ăn mừng của đồng đội.

Thái Sơn Bắc bất ngờ bại trận trước Sài Gòn FC

Nhập cuộc chủ động hơn so với Sài Gòn FC (SG), tuy nhiên, TSB bất ngờ bị thủng lưới bởi tình huống mắc lỗi vị trí của fixo Quang Vinh, tạo cơ hội cho Văn Nghĩa đệm bóng cận thành. Tỉ số được nâng lên thành 2-0 cho SG FC khi Hữu Thắng phối hợp 1-2 và sút cầu môn.

Chỉ ít phút sau đó, Minh Quang đệm bóng cận thành, rút ngắn tỉ số còn 1-2, sau cú sút xa của Thành Tín. Sang hiệp 2, SG FC tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 từ một sai lầm cá nhân bên phía TSB. Đáng lưu ý, bàn thua của đội bóng phía Bắc xuất phát trong bối cảnh các cầu thủ TSB liên tục phản ứng với trọng tài và dường như đánh mất sự tập trung vào chuyên môn.

Bầu Hiển lên tiếng cảm thông và bảo vệ trọng tài Việt Nam

Bầu Hiển khẳng định những người làm bóng đá và NHM hãy đặt niềm tin ở các trọng tài. Trong thông điệp của mình gửi đến các trọng tài Việt Nam, ông chủ tập đoàn T&T cho biết: “Các trọng tài quan trọng là đừng để bị áp lực. Các trọng tài phải có chuyên môn, bản lĩnh, sự tỉnh táo. Những người làm bóng đá đừng tạo áp lực cho trọng tài mà hãy động viên, khích lệ, chia sẻ, động viên trọng tài”.

Dù các trợ lý trọng tài còn mắc một số sai sót trong những quyết định ở trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL, tuy nhiên đánh giá về công tác trọng tài trân tứ kết lượt về giữa hai đội tối ngày 15/5, bầu Hiển cho rằng các trọng tài đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Việt 16/5 Tin bóng đá Việt hôm nay Hà Nội 1-1 HAGL HAGL Thành Lương
Xem thêm