Quảng cáo

Đã có phán quyết vụ Fellaini đánh người

Thứ ba, 15/03/2016 06:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Bỉ của MU, Fellaini không nhận bất cứ án phạt nào từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Nội dung chính

Fellaini, Marouane Fellaini, Fellaini đánh người, Fellaini chơi xấu, MU vs Liverpool, Europa League

Fellaini không bị UEFA xử phạt

Rạng sáng ngày thứ 6 tuần trước (11/03 - giờ Việt Nam), MU của Van Gaal lần đầu tiên thất bại trước Liverpool sau 2 năm. Họ để đối phương đánh bại với tỷ số 2-0 trong lần gặp nhau đầu tiên của 2 đội trên đấu trường quốc tế, và qua đó để đối phương giành lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra ở Old Trafford. Không dừng lại ở đó, tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini còn bị UEFA sờ gáy vì hành vì kê tay vào đối phương (cụ thể là Emre Can) vào cuối trận.

Tuy nhiên, thông báo mới nhất từ UEFA, Marouane Fellaini đã được tuyên vô tội. Cụ thể, cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu ra quyết định: "Báo cáo của trọng tài Carballo không có nội dung nào đề cập đến hành vi của Fellaini, vì thế chúng tôi sẽ không tiến hành các hình thức kỷ luật đối với vấn đề này." Trước đó, chính Can đã lên tiếng trước báo giới về hành vi này của Fellaini như sau: "Khuỷu tay của Fellaini đã chạm vào cổ họng tôi, nhưng đây chỉ là một tình huống tranh chấp thông thường trong bóng đá."

Không chỉ Fellaini được trắng án, cả MU cũng được UEFA bỏ qua vụ bê bối CĐV của họ đã cất lời ca nhắc lại thảm họa Hillsborough và gọi phía Lữ đoàn đỏ là "những kẻ giết người".

Như vậy là cả MU và Fellaini đều ‘bình an vô sự’ sau chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Alfield. Tuy nhiên, về vấn đề chuyên môn, họ sẽ cần phải rất nỗ lực để có thể đi tiếp sau khi đã thua đối phương đến 2-0 ở trận lượt đi.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fellaini Marouane Fellaini Fellaini đánh người Fellaini chơi xấu MU vs Liverpool Europa League
Xem thêm