Quảng cáo

Diego Costa sẽ vắng mặt ở trận gặp MU?

Thứ năm, 06/04/2017 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Chelsea đối mặt với án cấm 3 trận sau hành vi thô bạo mới đây trước Kompany của Man City.

VIDEO BẢN QUYỀN: Chelsea 2-1 Man City (Vòng 31 NHA)

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay 6/4, Chelsea đã đả bại đối thủ khó chịu Man City với tỷ số 2-1. Hazard là cầu thủ đã tỏa sáng với hai bàn thắng vào lưới đội bóng thành Manchester nhưng anh không phải là cái tên nổi bật trên các mặt báo sau trận.

Cụ thể,  phút 70 của trận đấu, Diego Costa đã có hành vi thô bạo với Vincent Kompany. Ở tình huống tranh chấp này, tiền đạo số 19 đã đạp thẳng vào đùi trung vệ đội trưởng Man City. Rất may cho Chelsea khi trọng tài chính không quan sát thấy. Nếu như bị phát hiện, chắc chắn Costa phải nhận thẻ đỏ và “The Blues” không dễ bảo toàn cách biệt.

Costa, Diego Costa, Costa đánh người, Kompany, Costa vắng mặt ở trận gặp MU, tin tức MU, tin tức Man Utd, Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên Ủy ban kỷ luật của FA đã vào cuộc, xem lại băng ghi hình trận đấu và sẵn sàng đưa ra án phạt dành cho Costa. Nếu bị kết tội, rất có thể chân sút số một của Chelsea sẽ phải ngồi ngoài 3 trận.  Như đã biết, cách đây không lâu tiền đạo chủ lực của M.U, Zlatan Ibrahimovic cũng nhận án cấm thi đấu 3 trận sau tình huống chơi bạo lực với trung vệ Tyrone Mings của Bournemouth, tuy nhiên, Marcos Rojo lại thoát án trong trường hợp đạp Hazard, nhưng đó là khi trọng tài xác nhận ông nhìn thấy tình huống đó và đã ra quyết định xử phạt.

Trường hợp xấu nhất, Chelsea sẽ mất Diego Costa trong giai đoạn khá căng thẳng sắp tới. Vòng đấu cuối tuần này, “The Blues” phải làm khách của Bournemouth, đội bóng vừa xuất sắc cầm hòa Liverpool 2-2. Sau đó là chuyến hành quân đến Old Trafford của MU. Dù Chelsea đã thắng 2 lần trước đó song “Quỷ đỏ” hiện tại đang ở thế đường cùng trong cuộc đua tốp 4. Cuối cùng, Chelsea không có Costa khi đối đầu Tottenham ở bán kết FA Cup.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Costa Diego Costa Costa đánh người Kompany Costa vắng mặt ở trận gặp MU tin tức MU tin tức Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm