Quảng cáo

Điểm tin chiều 6/1: HLV Huỳnh Đức đánh giá cao HAGL

Thứ sáu, 06/01/2017 13:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'HAGL đã trưởng thành hơn rất nhiều', Pique nói xấu trọng tài, Pep lên tiếng về tương lai... là những tin bóng đá nổi bật có trong ngày 6/1.

HLV Lê Huỳnh Đức: “HAGL mùa này sẽ mạnh hơn rất nhiều”

Trước lần gặp lại trong trận mở màn V-League 2017, đội bóng phố Núi đang được HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đánh giá rất cao: “Theo tôi nghĩ HAGL mùa này sẽ mạnh hơn rất nhiều, vì các cầu trẻ bây giờ họ đã trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều sau hai mùa đá ở V-League, lối chơi rất là khó chịu, phối hợp nhỏ, nhanh cộng với nền tảng thể lực tốt. Bên cạnh đó, các cầu thủ HAGL đã gắn bó với nhau lâu năm và họ đã có bổ sung một trung vệ ngoại binh chất lượng, quan trọng hơn là mặt sân Hòa Xuân phù hợp với lối chơi của HAGL nên sẽ rất khó cho chúng tôi.”

Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, tin tức thể thao 6/1, tin tức bóng đá 6/1, SHB Đà Nẵng vs Hoàng Anh Gia Lai

Vũ Minh Tuấn: 'Chấn thương làm tôi lỡ việc trọng đại'

“Năm ngoái tôi bị đau lưng dai dẳng, không làm được việc gì. Mất đến 5, 6 tháng mới hồi phục, khi ấy đã lỡ nhiều việc trọng đại rồi”.

“Nếu không có bàn thắng bán kết vào lưới Indonesia, tôi nghĩ mình khó có cơ hội lọt vào Top 3 Quả bóng vàng”, tiền vệ vừa trải qua nỗi đau mất cha hồi cuối năm 2016 thừa nhận. Anh cũng không quên chia sẻ rằng đó là một khoảnh khắc mà anh như được người cha đưa đường chỉ lối làm nên pha ghi bàn đẳng cấp, điểm nhấn thực sự trong một năm thi đấu không hoàn toàn ưng ý.

Pique ám chỉ trọng tài thiên vị cả Bilbao lẫn Real Madrid

Trọng tài Feranandez Borbalan cầm còi trận đấu giữa chủ nhà Athletic Bilbao và Barca trên sân San Mames diễn ra sáng nay 6/1. Tuy nhiên, ông chưa khiến cầu thủ tâm phục với những quyết định của mình nên phải chịu những lời nhận xét khó nghe từ các ngôi sao Barca.

“Chúng tôi đáng lẽ được hưởng hai quả penalty rất rõ ràng khi Neymar bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa, và thủ môn Gorka Iraizoz cũng truy cản không đúng luật đối với tôi”, trung vệ Pique phát biểu trên Sports.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận thua Athletic Bilbao, Pique còn ám chỉ trọng tài dành sự thiên vị cho Real Madrid. “Chúng tôi biết trọng tài điều khiển trận đấu như thế nào sau những gì diễn ra từ phút đầu tiên cho đến phút cuối khi Real gặp Sevilla ngày hôm qua. Chúng tôi muốn chơi bóng đá và không thích bị đem ra làm trò. Đó là những gì mà trọng tài muốn tạo ra”, Pique cho hay.

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City

Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết sẽ không rời đội bóng. Động thái này nhằm trấn an người hâm mộ Man City. Tuần trước, HLV Guardiola gây sốc khi cho biết "đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp". Điều này dấy lên tin đồn cựu HLV Barcelona và Bayern Munich có thể tìm cách rời sân Etihad.

"Trong cuộc phỏng vấn trước, tôi nói mình sẽ không huấn luyện với năm 60 tuổi. Còn lúc này, tôi mới 45 tuổi thôi mà. Tôi khẳng định bản thân sẽ không giải nghệ trong 2 hay 3 năm tới. Tôi yêu công việc của mình và đang sống trong một môi trường rất hoàn hảo để làm việc, đặc biệt tại Anh.

Tôi muốn làm một điều gì đó khác biệt trong cuộc đời mình, tuy nhiên sẽ trong 3, 4 hay 5 năm tới", HLV Pep Guardiola nói.

Mahrez được tôn vinh ở tầm châu lục

Rạng sáng 6/1 (giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá châu Phi công bố giải thưởng cầu thủ hay nhất lục địa đen năm 2016 thuộc về tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester City).

Ngôi sao sinh năm 1991 vượt mặt đàn anh Pierre-Emerick Aubameyang để nhận vinh dự này. Số phiếu của Riyad Mahrez đạt mức 361, Aubameyang (người chiến thắng năm 2015) đạt 313 phiếu, còn Sadio Mane được 186 phiếu.

Cả ba cầu thủ vừa nêu trên đều đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho giải vô địch bóng đá châu Phi 2017 tổ chức ở Gabon, quê hương Aubameyang.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hoàng Anh Gia Lai HAGL tin tức thể thao 6/1 tin tức bóng đá 6/1 SHB Đà Nẵng vs Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm