Quảng cáo

Điểm tin sáng 24/6: Nhiều thương vụ đã xong, Ronaldo phải xin lỗi

Thứ sáu, 24/06/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng chính thức của các CLB lớn, Ronaldo bị yêu cầu xin lỗi... là những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 24/6

VIDEO: Ronaldo tức giận ném micro của phóng viên Bồ Đào Nha xuống hồ

Griezmann đã quyết xong tương lai

Theo tin mới nhận, CLB Atletico Madrid đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với chân sút chủ lực Antoine Griezmann. Theo đó, tuyển thủ người Pháp sẽ tiếp tục cống hiến với đội chủ sân Vicente Calderon theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021. Với việc giữ chân Griezmann thành công, nhà cựu vương La Liga cũng xóa tan những tin đồn về việc chia tay chân sút chủ lực trong mùa hè này.

CLB Atletico xác nhận mua tuyển thủ Croatia

“Hôm qua, Sime Vrsaljko đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Cậu ta đã sẵn sàng cho mùa giải mới cùng Atletico Madrid. Tôi sẽ phải học cách gọi tên cậu ấy vì tôi không biết nói tiếng Croatia”, chủ tịch Atletico Madrid chia sẻ.

Sime Vrsaljko thuận chân phải nhưng thường được bố trí ở vị trí hậu vệ trái ở Sassuolo mùa trước. Tuy vậy, HLV Diego Simeone lại muốn chiêu mộ hậu vệ này để thay thế Juanfran trong tương lai ở vị trí hậu vệ phải.

Atletico Madrid chính thức trói chân Griezmann, mua Vrsaljko

Tottenham có máy quét Southampton

Thông qua website của CLB, Tottenham cho biết họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Victor Wanyama từ Southampton. Wanyama đã ký hợp đồng 5 năm kéo dài cho tới 2021. Mức phí thương vụ này không được tiết lộ. Song theo báo giới Anh, để sở hữu tiền vệ người Kenya, Spurs chỉ phải chi ra khoảng 13,5 triệu bảng.

Wanyama, năm nay 24 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước khi chuyển tới Tottenham, Wanyama là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Southampton và có những đóng góp không nhỏ cho vị trí thứ 6 của đội chủ sân St Mary’s ở mùa giải vừa qua.

PSG sa thải HLV Blanc

Để chấm dứt hợp đồng với Blanc, PSG đã chấp nhận chi ra khoản tiền đền bù lên đến 22 triệu euro. Hiện tại, ứng cử viên sáng giá nhất có thể trở thành chủ nhân chiếc ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử là HLV Unai Emery.

Jamie Vardy ở lại Leicester City

Cách đây ít phút, trên trang chủ của CLB Leicester City đã thông báo về bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với chân sút Jamie Vardy, qua đó giữ chân thành công một trong những trụ cột xuất sắc nhất của mình trước lời dụ dỗ đến từ Arsenal.

Trước đó, Arsenal đã phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của Vardy với Leicester City với mong muốn đưa tiền đạo này về sân Emirates. Mọi chuyện đã gần như xong xuôi nếu như ĐT Anh không lên đường dự Euro 2016, và tiền đạo Vardy khi đó đã có thêm thời gian để suy nghĩ về tương lai của mình.

Truyền hình Bồ Đào Nha yêu cầu Ronaldo xin lỗi vụ ném micro xuống sông

“Chúng tôi xứng đáng được tôn trọng, với ít nhất là một lời xin lỗi chính thức của Ronaldo và Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha”, Carlos Rodrigues, Giám đốc truyền thông của CMTV, tuyên bố. Vị này còn cho biết: “Cofina S.A, Công ty sở hữu CMTV, sẽ có biện pháp phản ứng được công bố trong những ngày tới, nhằm tố cáo thái độ không thể chấp nhận được từ Ronaldo, và để đảm bảo rằng những sự cố tương tự không xảy ra một lần nữa trong tương lai.”

Sau Euro, Real sẽ "trói chân" Ronaldo – Bale

Ngay sau khi vòng bảng Euro 2016 khép lại, Real đã công bố kế hoạch giữ chân 2 ngôi sao sáng nhất.

Cụ thể, theo Marca phía Real muốn Ronaldo gia hạn hợp đồng để ở lại sân Bernabeu tới năm 2021 thay vì 2018 như hiện tại. Đó là phần thưởng cho việc Ronaldo đã ghi 51 bàn/48 trận ở mùa giải vừa qua (mùa thứ 6 liên tiếp có từ 50 bàn trở lên) và giúp Real giành chiếc cúp C1/Champions League lần thứ 11 trong lịch sử.

Còn Bale cũng được HLV Zidane xác nhận là một phần quan trọng của đội bóng. Anh sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng dài hạn, thậm chí còn có nguồn tin khẳng định sẽ là một bản giao kèo kéo dài tới 7 năm. Cả 2 bản hợp đồng mới với Ronaldo và Bale sẽ được thực hiện ngay sau khi Euro 2016 khép lại, nhưng vấn đề lương bổng không được nhắc đến.

 

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức thể thao 24/6 Tin tức thể thao Tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá tin tức bóng đá hôm nay Ronaldo Real Madrid Griezmann
Xem thêm