Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 8/12: MU nhận ‘cái tát’ trên TTCN, Bale được ra đi

Thứ sáu, 08/12/2017 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U nhận 'cái tát' trên TTCN; Bale được 'bật đèn xanh' để ra đi; Chelsea đã tìm thấy người thay thế Fabregas... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 8/12.

M.U nhận 'cái tát' trên TTCN

Thông qua báo chí, hậu vệ Danny Rose khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được làm việc cùng HLV Mauricio Pochettino và khoác áo Tottenham. Lời khẳng định của tuyển thủ Anh gián tiếp dập tắt hy vọng mua sắm của M.U. Trước tình thế này, Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang theo đuổi Alex Sandro. Ngôi sao 26 tuổi chính là mục tiêu mà Chelsea đã theo đuổi từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay. Mặc dù vậy, “The Blues” vẫn chưa nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Juventus.

Danny Rose khẳng định đang hạnh phúc tại Tottenham

Bale được 'bật đèn xanh' để ra đi

Theo Diario Gol, Bale đã có buổi nói chuyện với Chủ tịch Perez về việc rời Real Madrid và cầu thủ người xứ Wales đã nhận được cái gật đầu từ ông chủ Nhà trắng về vấn đề này. Theo đó Chủ tịch của Real đã đồng ý sẽ để Bale ra đi sau khi mùa giải 2017/2018 khép lại và nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Bale sẽ là M.U khi mà đội bóng thành Manchester liên tục bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới anh. Tuy nhiên BLĐ M.U cũng đã bắn tín hiệu tới Real rằng họ sẽ chỉ theo thương vụ này nếu Real Madrid chịu hạ giá xuống còn khoảng 50-60 triệu bảng vì phía Quỷ đỏ cho rằng với tiền sử chấn thương liên miên thì Bale không xứng đáng số tiền 100 triệu bảng.

Goretzka có thể lỡ cơ hội đến Arsenal vào tháng 1/2018

Phía Schalke xác nhận: "Leon Goretzka đã dính chấn thương ở chân. Cậu ấy phải chịu những cơn đau liên tục, kéo dài và sẽ phải trải qua buổi kiểm tra cụ thể vào những ngày tới. Cho đến lúc đó, vẫn chưa rõ khi nào Leon có thể tập luyện và thi đấu bình thường." Theo dự kiến, Goretzka sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng để dưỡng thương. Và nếu như vậy, anh khó lòng có thể vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đến một CLB nào đó trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, như Man Utd, hay Arsenal mà phải chờ đến mùa Hè.

Goretzka sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa. Tiền vệ này đã công khai thừa nhận mình sẽ không gia hạn với đội bóng nước Đức. Cách đây chưa lâu, rất nhiều nguồn tin từ Anh cho biết Arsenal đã hoàn tất thương vụ Leon Goretzka theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04 và tuyển thủ Đức sẽ là người của đội chủ sân Emirates từ mùa Hè tới.

Leon Goretzka

Chelsea đã tìm thấy người thay thế Fabregas

Cesc Fabregas năm nay đã 30 tuổi, ở mùa giải này cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục phải thi đấu trên nhiều mặt trận. HLV Conte lo ngại cầu thủ sinh năm 1987 sẽ bị suy giảm về mặt phong độ và thể lực, bởi vậy ông đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu sao Arsenal. Theo The Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Arthur của CLB Gremio như một sự thay thế lâu dài cho Cesc Fabregas. Sẽ không dễ để Chelsea có được cầu thủ 21 tuổi khi mà Barca cũng rất muốn có ngôi sao người Brazil.

Ronaldo khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp tại Real

Cầu thủ 32 tuổi cho biết: “Tôi hy vọng mình có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong vài năm nữa. Cuộc cạnh tranh với Messi vẫn tiếp tục, chúng tôi vẫn đang làm những gì tốt nhất cho đội bóng của mình. Tôi nghĩ rằng đó là động lực để tiếp tục chiến đấu. Lúc này, tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời và các bạn hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi rất hạnh phúc tại Real Madrid và muốn ở lại đây. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Real nếu có thể.”

Coutinho vẫn 'mông lung' về tương lai

Philippe Coutinho khẳng định rằng tới thời điểm hiện tại anh vẫn chưa biết rằng mình sẽ ở đâu trong tháng Một sắp tới. "Nói thật là tôi không biết tương lai sẽ như thế nào nữa. Những gì xảy ra trong tháng Một thì sẽ được hiển hiện trong tháng Một," Coutinho chia sẻ sau trận đấu với Spartak. "Tôi không biết việc CLB nào đó gửi lời đề nghị đến mình. Lúc này tôi vẫn đang ở Liverpool và sẽ cống hiến hết khả năng của mình khi có cơ hội chơi bóng. Tôi tôn trọng CLB và các CĐV. Trong mùa Hè vừa qua tôi đã nhận được một lời mời và cảm thấy khá thích thú. Tuy nhiên tôi đã ở lại và đến thời điểm này vẫn đang chơi hết mình vì đội bóng."

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong man mu
Xem thêm