Quảng cáo

Điểm tin sáng 3/6: Tiền đạo ngoại binh gây ấn tượng tại HAGL

Thứ sáu, 03/06/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo ngoại binh gây ấn tượng tại HAGL,Lyon liên kết đào tạo năng khiếu bóng đá TP.HCM... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng ngày 3/6

VIDEO: Ngoại binh HAGL chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ Long An

Tiền đạo ngoại binh gây ấn tượng tại HAGL

Ngày 31/5 vừa qua, tiền đạo Eydison (Brazil) có mặt tại phố núi để tiến hành thử việc. Chiều cùng ngày, anh lập tức được HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung ra sân trong trận đấu tập nội bộ giữa HAGL và khóa 3 Học viện HAGL Arsenal-JMG.

Eydison thi đấu 45 phút của hiệp 1, ghi được 2 bàn thắng và có 1 đường chuyền kiến tạo. Với khả năng dứt điểm của mình, tiền đạo Brazil đã gây ấn tượng mạnh với lãnh đạo đội bóng phố núi.

Tin tức thể thao 3/6, Tin tức thể thao sáng, Tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức bong đá 3/6, HAGL, ĐT Việt Nam, Hoàng Anh Gia Lai

Eydison ghi 2 bàn và kiến tạo 1 quả chỉ trong 45 phút 

Lyon liên kết đào tạo năng khiếu bóng đá TP.HCM

Vào trung tuần tháng 6/2016, phía CLB Bóng đá Lyon (Pháp) sẽ chính thức qua TP.HCM phối hợp Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF), đào tạo tuyển sinh năng khiếu bóng đá trẻ.

Thực hiện chương trình hợp tác giữa Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) và CLB Olympique Lyonnais (Lyon), HFF sẽ đứng ra tuyển sinh các cầu thủ năng khiếu từ ngày 19 đến 22/6 trên sân Thống Nhất. Đối tượng tuyển sinh là các em học sinh đam mê bóng đá, mong muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Không chỉ gói gọn trên địa bàn TP.HCM mà những em nhỏ trên cả nước ở độ tuổi U13 đều có thể đăng ký tham dự chương trình.

Sam Allardyce CHÍNH THỨC thay thế Mourinho tại Old Trafford

Trận đấu từ thiện giữa tuyển Anh và tuyển các ngôi sao thế giới tại Old Trafford cuối tuần này sẽ không có sự tham gia của Jose Mourinho.

Lý do là chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tập trung vào công việc mới là HLV trưởng của Manchester United. Trước đó, ông đã nhận lời mời tham dự trận đấu từ thiện với tư cách HLV của tuyển Anh. Cùng với ông còn có trợ lý Sam Allardyce, và ca sĩ Robbie Williams. Và như vậy, Sam Allardyce đã được chỉ định làm HLV trưởng cho trận đấu giao hữu sẽ diễn ra trên sân Old Trafford cuối tuần này

Messi nói gì trong phiên tòa xử anh tội trốn thuế?

Tại tòa, cũng như lời khai trước đây, tiền đạo 28 tuổi lại tiếp tục khẳng định anh chỉ biết ký mà không đọc những hợp đồng do cha mình đã đưa.

"Tôi chỉ biết chơi bóng đá", Messi nói với quan tòa. "Tôi đã ký hợp đồng bởi vì tôi tin tưởng vào cha và các luật sư của mình. Chúng tôi đã thống nhất rằng họ sẽ chịu trách nhiệm về những điều đó. Điều duy nhất tôi biết là chúng tôi đã ký thỏa thuận với các nhà tài trợ khác nhau và họ trả tiền cho tôi để đóng quảng cáo, bản quyền hình ảnh và những điều tương tự. Nhưng tôi không biết làm thế nào số tiền này đã được gửi sang những nơi khác."

Barcelona mê mệt "hàng thừa" của Chelsea

Sau khi xác nhận chia tay Dani Alves cũng như Aleix Vidal chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, tờ Fichajes khẳng định, BLĐ Barcelona đã tính đến phương án trám vào hành lang cánh phải. Theo đó, Juan Cuadrado đã được đặt vào tầm ngắm.

Được biết, Cuadrado có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ cánh lẫn hậu vệ phải vì thế, Barcelona đã quyết định sẽ ngỏ lời hỏi mua cầu thủ này.

Tuyển thủ Đức hối tiếc khi không thể tới Juventus

Julian Draxler đã chọn Wolfsburg làm điểm đến mặc dù được hàng loạt đội bóng theo đuổi đầu mùa 2015/16, và mới đây anh tỏ ra hối tiếc về điều đó.

"Được Juventus quan tâm và muốn ký hợp đồng là một vinh dự với tôi. Họ đã luôn có sự liên hệ chặt chẽ với tôi", Draxler nói với La Gazzetta dello Sport. "Tôi cũng đã đồng ý các điều khoản với Juventus nhưng cả hai CLB đã không thể đi đến thống nhất (về phí chuyển nhượng). Cuối cùng Wolfsburg muốn tôi gia nhập để thay thế Kevin De Bruyne và quá trình đàm phán diễn ra nhanh chóng hơn."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức thể thao 3/6 Tin tức thể thao sáng Tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá hôm nay tin tức bong đá 3/6 HAGL ĐT Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm