Quảng cáo

Điểm tin tối 2/9: MU đón tin cực vui trước trận gặp Man City

Thứ sáu, 02/09/2016 19:41 PM (GMT+7)
A A+

MU đón tin cực vui trước trận gặp Man City, Herrera thừa nhận không 'ưa nổi' De Gea, Thanh Hóa không thưởng nóng trận gặp Quảng Ninh... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 2/9

Không thưởng nóng, FLC Thanh Hóa đá hết mình với Than Quảng Ninh?

Trao đổi với báo chí mới đây một đại diện của đội bóng xứ Thanh cho biết: “Năm nay FLC Thanh Hóa duy trì khung thưởng lớn cho mỗi lần giành chiến thắng nhưng chúng tôi không treo thưởng trước trận bởi như thế vô hình chung sẽ tạo áp lực cho cầu thủ, khó giành được kết quả tốt”.

Việc FLC Thanh Hóa không treo thưởng nóng cho các cầu thủ là tin vui với các cầu thủ của Than Quảng Ninh bởi họ đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

MU, Man City, Mkhitaryan, điểm tin tối, tin tức thể thao 2/9, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá tối 2/9, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức MU, tin tức Man City,

Mkhitaryan sẽ bình phục trước trận gặp Man City

Mkhitaryan kịp bình phục để đá trận derby Manchester

Ngày hôm qua, trong chuyến trở về hội quân ở ĐTQG, tân binh 26 triệu bảng của MU Henrikh Mkhitaryan đã va chạm với cầu thủ của CH Séc, và thủ quân ĐT Armenia đã phải rời sân ở phút 28 vì chấn thương.

Tuy nhiên, may mắn là tình hình không nghiêm trọng, và nhiều khả năng tân binh của MU sẽ kịp bình phục cho trận derby Manchester vào cuối tuần tới. Thậm chí, khi được hỏi liệu có kịp tham gia trận đấu với Đan Mạch tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu trong vài ngày tới, Mkhitaryan trả lời ngắn gọn: "Tôi hi vọng sẽ kịp bình phục".

Tham dự trận đấu với Đan Mạch có nghĩa là Mkhitaryan đủ khả năng thạm dự trận derby Manchester vào ngày 10/9.

Mourinho “mất ăn, mất ngủ” vì trận derby Manchester

Mới đây, HLV Mourinho đã thừa nhận rằng, ông đang lo lắng về quá trình chuẩn bị cho cuộc “đại chiến” với Man City. Nguyên nhân do nhiều cầu thủ M.U phải thi đấu cho ĐTQG và chỉ trở lại tập trung vài ngày trước trận derby.

Trên kênh MUTV, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Hiện tại, tôi chỉ còn 8 cầu thủ và thủ môn Sam Johnstone có thể tham gia luyện tập trước trận đấu với Man City. Tôi không biết liệu đội bóng có mất trụ cột vì chấn thương hay không. Điều đó còn tùy thuộc vào việc các cầu thủ tập luyện và thi đấu trong màu áo ĐTQG của họ.

Herrera thừa nhận không 'ưa nổi' De Gea

Cụ thể Ander Herrera mới đây đã cho biết anh chẳng thể chịu đựng nổi mỗi khi thủ thành số 1 của Manchester United nổi 'máu' âm nhạc. "Anh ấy luôn rất thích hát. Có thể hát mọi lúc mọi nơi. Có điều là anh ấy thường hát những thể loại nhạc rất kinh khủng.

Anh ấy thường rất thích thể loại nhạc cổ xưa của Tây Ban Nha. Có đôi khi tôi phải nói thẳng với anh ấy là anh ấy rất giống ông của tôi. Đó là lý do vì sao tôi luôn tìm cách tránh xa nhất có thể mỗi khi anh ấy bắt đầu chơi nhạc. Tôi thật sự chẳng thể nào chấp nhận được cảnh phải ở chung phòng với anh ấy."

PSG thiệt quân trước đại chiến với Arsenal

Cụ thể, theo nhật báo Le Parisien của nước Pháp, hậu vệ Serge Aurier dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong khoảng 10 ngày tới. Do đó, việc anh không thể trở lại cho ‘đại chiến’ với Pháo thủ đã nằm trong tính toán của PSG.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man City Mkhitaryan điểm tin tối tin tức thể thao 2/9 tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá tối 2/9 tin tức bóng đá hôm nay tin tức MU tin tức Man City
Xem thêm