Quảng cáo

Điểm tin trưa 3/6: Tuấn Anh nhận tin vui, Mourinho giúp MU kiếm bộn tiền

Thứ sáu, 03/06/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yokohama giữ chân Tuấn Anh, Mourinho giúp MU đạt được thành công đầu tiên ... là những tin tức thể thao nổi bật có trong trưa 3/6

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Yokohama đề nghị hợp đồng hấp dẫn với Tuấn Anh

Trước phong cách làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp và không ngừng vươn lên của Nguyễn Tuấn Anh, BLĐ Yokohama muốn được tiếp tục gắn bó lâu dài với tiền vệ này. Trong buổi tối ngày hôm qua 2/6, Chủ tịch Koji Kitawaga của CLB Yokohama đã chính thức đặt vấn đề về tương lai của Nguyễn Tuấn Anh. Trong buổi làm việc này, ông Koji Kitawaga bày tỏ mong muốn được ký hợp đồng mới với Tuấn Anh có thời hạn từ 5 đến 10 năm.

Tuấn Anh, Mourinho, MU, Nguyễn Tuấn Anh, Tin tức thể thao, Tin tức thể thao hôm nay, Tin tức thể thao 3/6, Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá hôm nay,

Chủ tịch CLB Yokohama xem xét giữ chân Tuấn Anh tới 10 năm

HLV Hữu Thắng bất ngờ với trung vệ Ngọc Thịnh

Khi chuẩn bị triệu tập ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng chưa đưa Ngọc Thịnh vào kế hoạch. Khi Đình Luật bị treo giò và không thể lên tuyển, nhà cầm quân xứ Nghệ mới gọi trung vệ Hải Phòng. Ngay trong trận đá tập với U21 Việt Nam, Ngọc Thịnh đã được đá chính và ghi điểm để rồi có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp Syria. Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng trả lời báo Bóng đá: “Về cá nhân, tôi bất ngờ với Ngọc Thịnh. Không nghĩ là Ngọc Thịnh lại chơi tốt thế”.

MU bán hết sạch vé cả mùa sau khi bổ nhiệm Mourinho

Theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đã bán hết toàn bộ vé cả mùa chỉ ít ngày sau khi chính thức công bố bản hợp đồng với Jose Mourinho. Trước đó, dưới thời HLV Van Gaal, số lượng CĐV gia hạn vé cả mùa cũng xuống thấp kỷ lục so với cùng thời điểm ở các mùa giải trước. Điều này chứng tỏ rằng "Người đặc biệt" đã tạo ra một sức hút mạnh mẽ đối với người hâm mộ M.U. Tất cả họ đều đặt kỳ vọng lớn vào sự thành công của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Leicester muốn giữ người hùng Kasper Schmeichel thêm 5 năm

Theo tin từ giới truyền thông Anh, Leicester đã bắt đầu có những động thái đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành Kasper Schmeichel. Cụ thể, tân vương Premier League muốn giữ chân người hùng trong khung gỗ này với một bản hợp đồng 5 năm và mong mọi việc sẽ hoàn tất trước khi TTCN mùa hè mở cửa.

HLV Diego Simeone bất ngờ nhận được lời đề nghị hấp dẫn

PSG đã bắt đầu mở cuộc đàm phán cá nhân với nhà cầm quân người Argentina. Diego Simeone. Người nắm giữ trọng trách thuyết phục vụ El Cholo tới nước Pháp được giao cho Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Trong một phát biếu gần đây, chính vị chủ tịch của PSG đã úp mở về kế hoạch này: “Nếu PSG tiếp tục chơi bóng như hiện tại, chúng tôi sẽ không thể giành Champions League. Đây là lúc mà chúng tôi cần 1 sự thay đổi để bắt đầu hành trình mới”.

Juventus có tân binh đầu tiên

Theo thông tin uy tín được 2 tờ báo uy tín là L’Equipes (Pháp) và La Gazzetta (Italia) đăng tải, Juventus đã sở hữu chữ kí của tiền vệ tấn công Jonathan Ikone từ PSG. Tài năng trẻ 18 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Juventus Arena. Ikone gia nhập Juventus theo bản hợp đồng tự do và do đó, Juventus sẽ không mất phí chuyển nhượng mà chỉ mất 1 vài mức phí đào tạo trẻ do 2 CLB thương lượng hoặc được LĐBĐ chủ quản quyết định (ở đây là LĐBĐ Pháp).

PSG bất ngờ muốn có chữ ký của Philippe Coutinho

Theo Le Sport 10, PSG đang muốn có chữ ký của Philippe Coutinho. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ này với Liverpool còn thời hạn tới năm 2020.  Cũng nguồn tin trên, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi 45 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh Mourinho MU Nguyễn Tuấn Anh Tin tức thể thao Tin tức thể thao hôm nay Tin tức thể thao 3/6 Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm