Quảng cáo

Đối thủ của U19 Việt Nam có ngôi sao tới từ CLB La Liga

Thứ ba, 17/04/2018 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ của U19 Việt Nam có ngôi sao tới từ CLB La Liga, Đại hội VFF khóa VIII lùi vô thời hạn... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 17/4.

Hàn Quốc triệu hồi ngôi sao từ CLB La Liga về đấu U19 Việt Nam

Thành phần U19 Hàn Quốc dự giải Tứ hùng U19 Suwon JS Cup bao gồm 17 cầu thủ đang chơi cho các đội bóng trong nước, 3 người "du học" tại các CLB nước ngoài và 2 cái tên hiện khoác áo CLB thuộc trường đại học.

Một trong những cái tên đáng chú ý là tiền vệ sinh năm 1999 Ahn Junehyuk. Tập luyện và thi đấu tại các tuyến trẻ Villarreal, Ahn Junehyuk được đánh giá cao bởi những pha xử lý nhanh gọn, quyết đoán và tư duy chiến thuật tốt.  Mùa giải này, tiền vệ 18 tuổi bắt đầu được góp mặt trong các trận đấu của Villarreal C. Nếu tiếp tục thể hiện mình, cơ hội ra mắt tại La Liga của Ahn Junehyuk không hề nhỏ.

U19 Việt Nam, U19 Suwon JS Cup

Lý do nào giúp Xuân Trường sút phạt là vào tại V-League 2018?

Theo HLV Dương Minh Ninh lý giải, việc Xuân Trường sút phạt thành bàn không có bí quyết gì ghê gớm: "Trong các buổi tập của đội, Xuân Trường tập đá phạt rất kỹ. Bàn thắng trận Hải Phòng đẹp nhưng cú sút vào lưới Sài Gòn còn đẹp hơn. Đó là kết quả từ nỗ lực tập luyện của Trường".

"Ban huấn luyện cũng dặn Trường rằng cậu ấy phải tận dụng khả năng đá phạt tốt. Hầu như mọi ngày sau các buổi tập, Trường ở lại tập đá phạt thêm. Xác suất đưa bóng vào gôn của Trường đang nâng lên cao. Trường ghi được 2 bàn sau 5 vòng, theo ban huấn luyện nhận xét đây là khởi đầu tốt nhất của Trường tại V-League".

Đại hội VFF khóa VIII lùi vô thời hạn

Với sự cố không điền tên bầu Đức vào danh sách ứng viên cho chức chủ tịch, Đại hội khóa VIII của VFF không thể diễn ra vào tháng 4/2018 như dự kiến.

Ngày bỏ phiếu ban đầu được ấn định vào tháng 3, sau dời sang tháng 4, với lý do để nhiều ứng viên có thời gian suy nghĩ. Theo một lãnh đạo VFF, đại hội nhiệm kỳ mới chắc chắn không diễn ra trước tháng 5, thậm chí có thể được tổ chức sau ASIAD 18, diễn ra vào tháng 8. Bầu Thắng, cựu Chủ tịch VPF, cho biết mọi thứ cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi ban chấp hành mới được bầu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Suwon JS Cup
Xem thêm