Quảng cáo

ĐT Uruguay xin áo đấu vì quá ấn tượng với 'Messi Thái Lan'

Thứ năm, 28/03/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Uruguay ấn tượng với màn trình diễn của Chanathip Songkrasin cho dù ĐT Thái Lan đã để thua tới 4-0 trong trận chung kết Cúp Trung Hoa.

Ở trận đấu chung kết Cúp Trung Hoa 2019, Thái Lan đã phải nhận trận thua toàn diện với tỷ số 0-4 trước Uruguay. Matias Vecino, Gaston Pereiro, Ricardo Stuani và Max Gomez là những người lập công cho đội bóng Nam Mỹ, trong đó, có tới 3 bàn thắng đến từ những pha đánh đầu.

Mặc dù thua đậm tới 4-0 nhưng ĐT Thái Lan vẫn tạo được ấn tượng trước đối thủ Nam Mỹ. Trong đó, màn trình diễn của số 18 Chanathip Songkrasin khiến LĐBĐ Uruguay phải trầm trồ khen ngợi.

ĐT Uruguay, Messi Thái Lan, Chanathip Songkrasin

Theo báo giới Thái Lan, hai đại diện của LĐBĐ Uruguay là Matias Falaal và Aldo Joya đã chủ động liên hệ với LĐBĐ Thái Lan để xin áo đấu của Chanathip Songkrasin sau trận đấu như một món quà lưu niệm. LĐBĐ Thái Lan tất nhiên đã đồng ý yêu cầu này.

Từ lâu, Chanathip Songkrasin vẫn luôn là cầu thủ đáng xem nhất bóng đá Thái Lan. Anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Thái Lan đả bại ĐT Trung Quốc vào ngày 21/3 vừa qua.

Chanathip Songkrasin là gương mặt tiêu biểu cho thành công của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của AFF Suzuki Cup vào các năm 2014 và 2016 và được các chuyên gia Châu Á được đánh giá là ngôi sao hay nhất của bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.

Tại J.League 2018, 'Messi Thái Lan' cùng Consadole Sapporo kết thúc ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chanathip đã chứng tỏ khả năng của mình khi ghi được 8 bàn thắng và có 3 kiến tạo thành bàn trong 30 lần ra sân cho Consadole ở mùa giải năm nay. Màn trình diễn ấn tượng giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu cuối mùa giải.



Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Uruguay Messi Thái Lan Chanathip Songkrasin
Xem thêm