Quảng cáo

Fiorentina vs Tottenham: Gà trống bên trời Âu

Thứ năm, 18/02/2016 03:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liệu chú gà trống Tottenham có thể cất cao tiếng gáy ngay giữa trời đêm Italia khi hành quân đến miền đất màu tím của Fiorentina.

 

Fiorentina vs Tottenham, 3h 19/2, Europa League, nhận định Fiorentina vs Tottenham, dự đoán Fiorentina vs Tottenham, đội hình Fiorentina vs Tottenham, Fiorentina, Tottenham, vòng 1/32 Europa League

Fiorentina đang khá vững chắc ở vị trí thứ 3 Serie A 

Đến thời điểm này của Serie A, Fiorentina vẫn đang nằm trong top 3 sau 25 vòng đấu đã qua, và điều đó chứng tỏ được sự tiến bộ của La Viola trong mùa bóng này, khi mà họ đã thi đấu một thứ bóng đá tấn công mãn nhãn đầy hiệu quả do HLV Paulo Sousa gây dựng.

Từng rất thành công với sơ đồ 3-4-2-1 xây dựng hồi đầu mùa cho đội bóng Italia khi Fiorentina từng nhiều lần leo lên ngôi đầu bảng Serie A, nhưng lối chơi tấn công quên ngày tháng không thể hiệu quả khi phải đối đầu với những đối thủ cứng cựa như Juventus, Napoli ở trong nước, và Tottenham là một CLB như thế.

Việc tiền vệ trụ Milan Badelj bị chấn thương cũng ảnh hưởng không nhỏ tới những toan tính của đội chủ nhà. Thế nhưng việc ngòi nổ Federico Bernadeschi lành lặn và tiền vệ Matias Fernandes có thể thi đấu trở lại là một thông tin quá đỗi vui mừng cho CLB nước Ý.

Trong khi đó, về phía Tottenham, nhiều khả năng CLB này sẽ xoay vòng và sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở Europa League như những mùa giải trước đây.

Harry Kane, Alli Delle có thể được nghỉ ngơi để giành sức cho trận đấu cuối tuần trong khuôn khổ Cúp FA gặp Crystal Palace. Trong khi đó, ở hàng thủ, Alderweireid nhiều khả năng sẽ nhường chỗ cho Wimmer.

Tiền vệ trẻ Carroll nhiều khả năng có thể xuất phát chính thức ở tuyến giữa của đội bóng áo trắng, trong khi “Ronaldo châu Á” Son Heung-Min sẽ là trung phong cho trận đấu tới.

 

Thông tin nhân sự

Fiorentina: Milan Badelj chấn thương

Tottenham: Jan Vertonghen, Clinton N’Jie chấn thương.

 

Thống kê

Tottenham thắng 3 trận gần nhất ở Europa League.

 

Dự đoán đội hình

Fiorentina (3-4-2-1): Tatarusanu, Roncaglia, Rodriguez, Astori, Vecino, Valero, Bernadeschi, Ilicic, Matias, Tello, Kalinic.

Tottenham (4-2-3-1) : Lloris, Tripper, Dier, Wimmer, Davies, Mason, Carroll, Lamela, Eriksen, Chadli, H. Son.

 

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 2-1 Tottenham

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Fiorentina vs Tottenham 3h 19/2 Europa League nhận định Fiorentina vs Tottenham dự đoán Fiorentina vs Tottenham đội hình Fiorentina vs Tottenham Fiorentina Tottenham vòng 1/32 Europa League
Xem thêm