Quảng cáo

FLC Thanh Hóa ‘nhá hàng’ tiền đạo ngoại chất lượng

Thứ ba, 19/12/2017 00:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng đại diện cho Việt Nam dự AFC Champions League chuẩn bị đón những tân binh chất lượng.

Cụ thể, vào tối ngày 19/12, trên trang fanpage của Hội CĐV bóng đá CLB FLC Thanh Hóa cho đăng một dòng thông tin với tựa đề ‘Tiền đạo với bờ môi quyến rũ này sẽ cập bến Thanh Hóa với một bản lý lịch cực khủng’, kèm theo đó là bức chân dung của một người gốc Phi. Điều này khiến CĐV của FLC Thanh Hóa vô cùng mừng rỡ, đoán già đoán non về chàng cầu thủ mới của đội.

Theo đó, nhiều người cho rằng tiền đạo được nhắc đến là Ibrahima Balde , một cầu thủ từng thuộc biên chế Atletico Madrid. Thông tin này trùng hợp với những gì được nhắc đến trước đó ở một số nguồn tin chuyển nhượng Việt.

FLC Thanh Hóa, Ibrahima Balde

Tuy nhiên, phải khẳng định rằng CLB FLC Thanh Hóa chưa hề có một buổi tập chính thức nào để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018, và đương nhiên những buổi thử việc cũng chưa được tiến hành. Theo lịch trình, các ngoại binh sẽ phải thử việc trong hai ngày 26, 27 tháng 12 tới và mọi thông tin được đưa ra trong thời điểm này đều mang tính chất ước lượng ít nhiều. Mặc dù vậy, nguồn tin fangape của FLC Thanh Hóa được đánh giá là tương đối uy tín.

Theo một số nguồn thông tin khác, FLC Thanh Hóa ban đầu chỉ duyệt chi mức lương tối đa cho cầu thủ ngoại của mình là 10.000 USD/ tháng. Với khả năng chi trả này sẽ khó có thể chiêu mộ một tiền đạo thực sự chất lượng, có tiếng tăm. Tuy nhiên, đây là mức đãi ngộ ‘chuẩn’ cho một cầu thủ ngoại ở V-League thời điểm hiện tại.

Mọi diễn biến tiếp theo (nếu có) sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
FLC Thanh Hóa Ibrahima Balde
Xem thêm