Quảng cáo

Futsal Việt Nam muốn tiến xa hơn tại World Cup 2016

Chủ nhật, 18/09/2016 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Đó là lời tâm sự của trưởng đoàn Trần Anh Tú sau khi Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 0-2 Italia (World Cup Futsal 2016)

Trong trận đấu vừa kết thúc, ĐT Futsal Việt Nam đã để thua ĐT Futsal Italia với tỷ số 2-0. Trước đó, Ukraine đã thắng Úc với tỷ số 3-1 và chủ nhà Colombia vượt qua Panama với tỷ số 4-3, điều đó giúp ĐT Futsal Việt Nam chính thức lọt vào vòng 1/8 tại Futsal World Cup 2016.

Chia sẻ ngay sau khi giành được tấm vé lọt vào vòng trong, ông Trần Anh Tú, trưởng đoàn của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 2016 chia sẻ: "Ta có thể thấy ĐT Italia đã không bung hết sức. Tuy nhiên, nếu các cầu thủ của chúng ta không chiến đấu tới tận giây phút cuối cùng, chúng ta sẽ không có tỷ số thuận lợi như trận đấu ngày hôm nay. Lúc này, thật khó để diễn tả cảm xúc của mình. Tôi rất xúc động và không thể kìm nén.”

Futsal Việt Nam, Futsal Việt Nam 0-2 Futsal Italia, ĐT Futsal Việt Nam, Trần Anh Tú, Bầu Tú, Tú Trần, Bảo Quân, Văn Vũ, Minh Trí

Bầu Tú luôn muốn ĐT Việt Nam tiến xa hơn nữa

“Ở trận gặp Paraguay, chúng ta đã thua đậm vì những sai sót cá nhân. Tôi cùng với HLV Bruno đã gặp riêng các cầu thủ và động viên họ. Vì thế, ở trận này, cả đội đã thi đấu tốt.”

Bầu Tú còn khẳng định, ĐT Futsal Việt Nam không chỉ muốn dừng lại ở vòng 1/8. Ông muốn cả đội tiến xa hơn tại World Cup năm nay, như một động thái để tạo động lực tốt giúp các tuyền thủ thi đấu hết mình: "Trong thể thao luôn phải chiến đấu, phấn đấu vươn lên. Khi đạt được mục tiêu này, chúng ta sẽ hướng tới những mục tiêu khác. Tôi và tuyển futsal Việt Nam không bao giờ thỏa mãn với những mục tiêu đã đạt được hôm nay".

Ở vòng 1/8, Việt Nam nhiều khả năng chạm trán với tuyển Nga, đội đứng đầu bảng B. Trận đấu này diễn ra lúc 5h30 (giờ VN) ngày 21/9. ĐT Futsal Nga đang là đội bóng xếp thứ 3 trên BXH FIFA hiện tại, chỉ sau 2 cường quốc Tây Ban Nha và Brazil. Họ cũng là chủ nhân của trận thắng Futsal Thái Lan với tỷ số 4-6, sau khi dẫn trước 3-0 trong vòng 2 phút. Futsal Nga cũng là đội đang giữ chức Á quân châu Âu 3 lần liên tiếp vào các năm 2012, 2014 và 2016.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Futsal Việt Nam Futsal Việt Nam 0-2 Futsal Italia ĐT Futsal Việt Nam Trần Anh Tú Bầu Tú Tú Trần Bảo Quân Văn Vũ Minh Trí
Xem thêm