Quảng cáo

Gửi yêu cầu chuyển nhượng, sao khủng sắp gia nhập Man City

Thứ tư, 27/07/2016 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, thành Manchester chuẩn bị đón thêm một tân binh chất lượng.

Theo một trong những nguồn tin uy tín nhất nước Anh Sky Sports, hôm nay tiền vệ Leroy Sane đã gửi yêu cầu chuyển nhượng tới BLĐ Schalke 04. Cầu thủ này muốn gia nhập Man City sau khi nhận được sự quan tâm đến từ đội bóng anh, đặc biệt là HLV của họ, Pep Guardiola. 

Man City và Schalke 04 gặp nhiều vấn đề trong đàm phán và vụ chuyển nhượng chưa thể diễn ra. Theo đó, đội bóng nước Đức muốn có 50 triệu euro cho thần đồng nước Đức, nhưng CLB Man City không muốn đáp ứng mức giá này. Trong khi đó, Sane toàn tâm toàn ý muốn thi đấu cho the Citizens mùa sau.

Man City, chuyển nhượng, chuyển nhượng Man City, Sane, Leroy Sane, Schalke 04, tin chuyển nhượng hôm nay

Leroy Sane đã đệ đơn yêu câu ra đi với BLĐ Schalke 04

Với động thái đòi ra đi mới nhất của Sane, rất có thể Schalke 04 sẽ nhượng bộ. Bản thân đội bóng này cũng muốn sớm kết thúc thương vụ để có thể tiến hành bổ sung nhân sự khác, trong khi Man City không cần quá vội vàng vì Sane là phương án dành cho tương lai.

Leroy Sane có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng tiền đạo như tiền đạo cánh, hộ công và tiền đạo cắm. Cầu thủ này cũng được triệu tập vào ĐT Đức dự Euro 2016, nơi những cỗ xe tăng chỉ phải dừng bước tại bán kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City chuyển nhượng chuyển nhượng Man City Sane Leroy Sane Schalke 04 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm