Quảng cáo

HAGL đưa 6 cầu thủ U23 đi đá giao hữu

Thứ sáu, 23/02/2018 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lewandowski có người đại diện mới; Những chỉ trích của Mourinho sẽ giúp ích cho Pogba... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 23/2.

HAGL đưa 6 cầu thủ U23 đi đá giao hữu

Tối 27/2, CLB HAGL sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất Bình Phước. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có các hoạt động giao lưu với người hâm mộ địa phương.

Đội bóng phố núi sẽ cử lực lượng mạnh nhất đến Bình Phước thi đấu, có đầy đủ 6 cầu thủ vừa khoác áo U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á gồm: Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh và Châu Ngọc Quang.

“Phía Bình Phước mời HAGL đến đá giao hữu nhân dịp họ khai trương dàn đèn mới ở sân vận động cũng như làm lại mặt cỏ. Đây là cơ hội tốt để các cầu thủ chúng tôi làm nóng để chuẩn bị cho V.League 2018. Đội sẽ mang đầy đủ những cầu thủ tốt nhất”, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

HAGL, tin tức bóng đá HOT, tin tức bóng đá hôm nay 23/2

Lewandowski chính thức có người đại diện mới

Hôm qua, Lewandowski bất ngờ chia tay người đại diện Cezary Kucharski sau 10 năm gắn bó. Ngay sau đó, tiền đạo của Bayern Munich đã chọn “siêu cò” Pini Zahavi làm người đại diện mới.

Không nổi tiếng như Mino Raiola hay Jorge Mendes nhưng Zahavi là người có tầm ảnh hưởng và có những mối quan hệ rất lớn trong thế giới bóng đá. Theo truyền thông châu Âu, Zahavi chính là người đứng đằng sau thương vụ thế kỷ đưa Neymar đến PSG ở mùa hè năm ngoái. Ngoài ra, ông cũng góp công lớn giúp PSG giành Kylian Mbappe.

Toni Kroos: 'Chọn chuyền giỏi chứ không cần sút hay'

Tiền vệ người Đức cho rằng nếu được chọn giữa chuyền và sút, anh chỉ muốn sở hữu khả năng chuyền bóng hoàn hảo bởi Real Madrid đã có quá nhiều cầu thủ dứt điểm hay.

"Những chỉ trích của Mourinho sẽ giúp ích cho Pogba"

William Gallas, cầu thủ từng có hai chức vô địch liên tiếp dưới thời Mourinho tại Chelsea đã quen với cách thức tiếp lửa cho các học trò của “người đặc biệt”. Và cầu thủ người Pháp cho rằng Mourinho đang cố gắng giúp Pogba thi đấu tốt nhất có thể.

“Cho dù là bất kỳ cầu thủ nào, Mourinho cũng không ngần ngại dằn mặt khi họ thi đấu dưới trướng ông. Nếu ông ấy làm vậy thì cũng chỉ vì ông ấy thích bạn và ông ấy nghĩ bạn có khả năng. Ông ấy muốn bạn luôn chơi với 100% sức lực và đó là lý do ông ấy thử thách Pogba. Ông ấy biết rằng Pogba có thể chơi tốt hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HAGL tin tức bóng đá HOT tin tức bóng đá hôm nay 23/2
Xem thêm