Quảng cáo

HAGL được ưu ái lớn tại V-League 2017

Thứ tư, 04/01/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đang nhận được những ưu ái không hề nhỏ trước khi V-League 2017 khởi tranh.

V-League 2017 sẽ khởi tranh sớm vào cuối tuần này (7/1), với loạt trận đấu thuộc vòng 1. Trước đó, trận Siêu Cúp quốc gia giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T đã diễn ra rất hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao (2 đội hòa 3-3 trong thời gian chính thức và TQN thắng luân lưu). Điều này khiến V-League 2017 đang được NHM mong chờ khá nhiều.

Có vẻ như tại V-League 2017 lần này, CLB HAGL sẽ trở lại làm tâm điểm của giải đấu. Theo thống kê từ lịch truyền hình trực tiếp lượt đi V.League 2017, số trận đấu của HAGL được VTV truyền hình trực tiếp là 7/13 trận, qua đó trở thành đội được truyền hình trực tiếp nhiều nhất. Để tiện so sánh, số trận truyền trực tiếp của đương kim vô địch Hà Nội FC và “thiếu gia” Than Quảng Ninh chỉ là 3 trận.

VTV 6, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, V-League 2017, Công Phượng, Tuấn Anh

Việc được truyền hình trực tiếp (trên đài truyền hình) nhiều trận đấu sẽ giúp cho HAGL nhận được nhiều tiền bản quyền truyền hình hơn các đội bóng khác. Do quá nửa số trận tại lượt đi được phát sóng rộng rãi, HAGL rất có thể sẽ kiếm được 1 khoản tiền không nhỏ. Ở V-League 2017, 100% trận đấu sẽ được trực tiếp nhưng các nhà đài không thể phát sóng toàn bộ các trận đấu vì nhiều lý do khác nhau (số còn lại chỉ được trực tiếp trên youtube).

Nguyên nhân của sự việc là do Công Phượng, Tuấn Anh trở lại. Bộ đôi này trở về từ Nhật Bản sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn. Năm 2015, họ từng làm “điên đảo” các sân cỏ V.League trong mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên. Sự trở lại của cả hai được kỳ vọng sẽ kéo hàng nghìn CĐV tới sân. Đó cũng chính là lý do các nhà đài, mà cụ thể ở đây là VTV, đặt niềm tin vào hiệu quả phát sóng của HAGL tại mùa bóng 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VTV 6 HAGL Hoàng Anh Gia Lai V-League 2017 Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm