Quảng cáo

HLV châu Âu đưa ra chỉ thị đặc biệt cho Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 15/03/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SLNA không xem thường đối thủ, HLV Miura đặt mục tiêu top 3... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 15/3.

HLV châu Âu đưa ra chỉ thị đặc biệt cho Bùi Tiến Dũng

Có mặt trên sân Mỹ Đình để theo dõi cuộc đối đầu của hai đội, khá ngạc nhiên khi Bùi Tiến Dũng liên tục có những hành động nhún nhảy, làm nóng cơ thể, bất chấp tình huống bóng đang ở phần sân của đối phương.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Mihail đã giải đáp thắc mắc này. Theo đó, với một người chuyên nghiệp và coi trọng sự tập trung cao độ trong thi đấu, HLV Mihail Marian (người Romania) yêu cầu tất cả các cầu thủ phải trong tình trạng sẵn sàng, tránh những sai lầm cá nhân ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

SLNA,  Mihail Marian, FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng

HLV Mihail Marian cho hay: "FLC Thanh Hóa luôn có sự khởi đầu tốt, bằng chứng là hai lần ghi bàn dẫn trước trong các trận đấu trên đất Myanmar cũng như Indonesia. Tuy nhiên, sai lầm cá nhân ở thời điểm quyết định khiến đội thua ngược. Chính vì thế, cầu thủ FLC Thanh Hóa không được lơ là, phải tập trung tối đa, cơ thể luôn trong tình trạng thi đấu, đặc biệt là vị trí nhạy cảm như thủ môn. Có như vậy, mới giảm tải được sai sót đáng tiếc."

HLV Đức Thắng: “SLNA không xem thường đối thủ“

Sau trận đấu gặp Persija Jarkata, HLV Đức Thắng phát biểu: "Chúng tôi đến đây với một sự chuẩn bị không phải là tốt nhất về lực lượng, nhưng không phải vì xem thường đối thủ mà chúng tôi phải tập trung cho giải VĐQG Việt Nam đang diễn ra. Các cầu thủ phải duy trì trạng thái thể lực tốt để không bị chấn thương. Chúng tôi đã cố gắng tối đa trong suốt trận đấu nhưng kết quả cuối cùng vẫn không công bằng. Hy vọng các cầu thủ có thể thể hiện một trận đấu tốt hơn trong tương lai.

Tôi đã nói với các cầu thủ  trước khi trận đấu diễn ra, đối thủ tổ chức phòng ngự rất tốt. Tuy nhiên trong suốt trận đấu, SLNA đã đánh mất thế, họ muốn kết thúc trò chơi với một điểm. Tuy nhiên chúng tôi đã giành chiến thắng. Hiện giờ chúng tôi bằng điểm SLNA nhưng đã xếp trên họ”, chiến lược gia người Brazil cho biết.

HLV Miura đặt mục tiêu top 3

TP HCM hiện chưa đá trận nào ở mùa giải mới, do đối thủ của họ - SLNA - bận thi đấu AFC Cup. Phải đến vòng hai, đội bóng của Chủ tịch Công Vinh mới chào giải bằng chuyến làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa, một trong những ứng viên vô địch. “Các đội năm nay đều mạnh. V-League 2018 sẽ không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào”, cựu HLV tuyển Việt Nam nhận định.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA Mihail Marian FLC Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng
Xem thêm