Quảng cáo

HLV Hà Nội: Quảng Nam xứng đáng vô địch

Thứ bảy, 25/11/2017 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm và Phan Thanh Hùng đều thừa nhận CLB Quảng Nam xứng đáng giành ngôi vô địch V-League 2017.

Ở trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Ninh, một kịch bản khó tin đã diễn ra khi dù dẫn trước tới 2-0 trong những phút đầu, Hà Nội để đối thủ lội ngược dẫn 2-3 rồi sau đó gỡ hòa 3-3 trước khi trận đấu kết thúc với tỷ số 4-4. Cùng với việc Quảng Nam thắng ở lượt cuối, đội bóng thủ đô chính thức không thể bảo vệ ngôi vô địch V-League.

HLV Hà Nội, HLV Quảng Ninh, Chu Định Nghiêm, Hà Nội vs Quảng Ninh.

Nhận xét về trận thua này, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ nói ngắn ngọn: "Về mặt chiến thuật, CLB Hà Nội thắng 2-0 ở hiệp 1 rồi nhưng tôi dặn các cầu thủ trẻ không được chủ quan. Tuy nhiên, trước trận đấu cầu thủ bị áp lực quá nên căng cứng và không thể bảo vệ tỷ số. Cảm xúc của tôi rất buồn. Về mặt chiến thuật, thắng 2-0 và tôi dặn cầu thủ không được chủ quan. Tuy nhiên, cầu thủ bị áp lực trước trận nên có dấu hiệu căng cứng. Hà Nội còn nhiều trận hòa ở giữa mùa nên đánh rơi chức vô địch. Chúng tôi phải tự trách mình.

Ngay từ đầu mùa giải, tôi đã nói Quảng Nam xứng đáng vô địch. Bởi tôi là người làm chuyên môn, tôi nhìn nhân sự và thực lực của các đối thủ nên tôi biết", HLV trưởng Hà Nội FC nhận xét.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận Quảng Nam vô địch một cách xứng đáng: "Nếu nhìn kỹ chặng đường của Quảng Nam trong vài năm qua, họ thi đấu rất ổn định. Năm vừa rồi họ tăng cường 3 vị trí gồm: 1 tiền đạo ngoại binh, 1 trung vệ ngoại binh và 1 tiền vệ của Khánh Hòa. Sự ổn định vốn có và sự tăng cường lực lượng khiến CLB Quảng Nam đi thẳng tới chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng.

Thành tích liên quan đến sự ổn định. Lớp trẻ của Hà Nội FC mới đá năm đầu, hai năm nữa họ sẽ ổn định và họ sẽ có những trận đấu thuyết phục hơn. Lực lượng họ chuyển biến nhiều, dùng nhiều cầu thủ trẻ, chỉ còn Quyết và Lương cầm trịch. 1, 2 năm nữa là hình ảnh của Hà Nội FC sẽ khác”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hà Nội HLV Quảng Ninh Chu Định Nghiêm Hà Nội vs Quảng Ninh.
Xem thêm