Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Tôi luôn muốn giành chiến thắng'

Thứ năm, 07/09/2017 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dễ dàng đả bại U18 Brunei với tỷ số 8-1, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khá tự tin tại giải U18 Đông Nam Á 2017.

Highlights: Việt Nam - Brunei (U18 Đông Nam Á 2017)

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn Brunei, U18 Việt Nam không gặp khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, cả đội có phần khá thận trọng bởi Brunei vừa bất ngờ thắng Philippines với tỷ số 3-2 ở trận mở màn.

Trong khi đối thủ chơi phòng ngự số đông thì đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ đẩy cao đội hình tấn công gây sức ép cho đối thủ. Sau gần nửa thời gian hiệp một qua đi, phút 15 U18 Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền của Đặng Văn Tới, Xuân Tú đánh đầu chuẩn xác 'xé lưới' đối phương. Cầu thủ số 11 sau đó còn có thêm 1 bàn thắng trong chiến thắng 8-1 và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

U18 Việt Nam hủy diệt Brunei trận ra quân. Ảnh: Zing.vn

Sau trận thắng U18 Brunei với tỷ số 8-1, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Mỗi lần cầm quân, tôi luôn muốn chiến thắng. Giải U18 Đông Nam Á lần này, tôi cũng muốn điều đó. Hy vọng chúng tôi có may mắn nữa để đi đến trận đấu cuối cùng.”

Trong khi đó, Lê Xuân Tú, cầu thủ xuất sắc nhất trận không quá vui mừng mà tỏ ra lo lắng cho những trận đấu tiếp theo: “Đây là trận đấu đầu tiên của chúng em và nó đã diễn ra trong điều kiện thời tiết rất bất lợi (trời mua to). Cả đội còn rất nhiều trận đấu phía trước và cần phải rất cẩn thận với những vấn đề về chấn thương hay thể lực.”

Asyraffahmi, người ghi bàn thắng duy nhất cho Brunei thừa nhận sức mạnh của U18 Việt Nam: “Bọn em đã cố gắng bắt kịp Việt Nam hết sức nhưng họ quá mạnh. Về thể hình, về thể lực, về kỹ năng chơi bóng và cả ý thức chiến thuật bọn em đều kém đối thủ quá xa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U18 Việt Nam 8-1 U18 Brunei Xuân Tú HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm