Quảng cáo

HLV Hữu Thắng xuất hiện trong màu áo đại gia Thái Lan

Thứ hai, 28/05/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV của ĐTQG Việt Nam gây bất ngờ lớn khi xuất hiện trong màu áo của CLB Muangthong United trong những ngày gần đây.

Cách đây vài ngày, CLB TP.HCM đã công bố bổ nhiệm HLV Hữu Thắng vào vị trí Chủ tịch đội bóng. Tuy nhiên, trên thực tế, ông đã làm việc cho đội bóng này kể từ đầu tháng 4 năm nay. Khác với Lê Công Vinh tận dụng mối quan hệ của mình tại Nhật Bản và Bồ Đào Nha để tìm kiếm ngoại binh cùng các đối tác khác, HLV Hữu Thắng nhắm tới thị trường Thái Lan.

HLV Hữu Thắng, Muangthong United, CLB TP.HCM

Cụ thể vào ngày 26/5, HLV Hữu Thắng bị bắt gặp mặc áo của CLB Muangthong United khi theo dõi đội bóng này thi đấu trên khán đài. Đây được cho là một trong những hành động thể hiện sự hợp tác của ông với đại gia của Thái Lan trong việc tìm kiếm ngoại binh cũng như học hỏi kinh nghiệm làm việc.

Trước đó, trong đoạn clip mà CLB Muangthong United đăng vào ngày 21/5, HLV Hữu Thắng xuất hiện trong một cửa hàng bán đồ lưu niệm của CLB, có những chia sẻ với NHM và quan chức nơi đây. Có vẻ như ông muốn học hỏi rồi áp dụng cách làm của Muangthong ở cả lĩnh vực truyền thông, bán hàng khi về CLB TP.HCM. Khi đó, ông Hữu Thắng đã xuất hiện cùng bà Mue Mua, Giám đốc điều hành CLB TP.HCM. Cựu HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng được tặng một bộ đồ thi đấu cùng với khăn cổ động của CLB Muangthong United.

Trước đó, HLV Hữu Thắng chiêu mộ thêm ngoại binh cho đội bóng này. Cụ thể, họ sẽ chiêu mộ chân sút Renan Marques, người từng ghi đến 27 bàn sau 33 trận cho Chonburi tại Thai-League 2017. Một thành tích ghi bàn rất thuyết phục của cầu thủ người Brazil.

Ở mùa này, anh đầu quân cho đội bóng mới thăng hạng Air Force Central và có 3 bàn sau 12 trận. Kinh nghiệm và đẳng cấp là điều không phải bàn cãi ở anh. Duy nhất điểm lo lắng là thể lực bởi Renan đã 35 tuổi (cao 1m83).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng Muangthong United CLB TP.HCM
Xem thêm