Quảng cáo

HLV Incheon: 'Công Phượng xuất sắc nhưng cần hòa nhập với K-League'

Thứ sáu, 15/02/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo được cho mượn từ HAGL nhận được những lời tán dương từ HLV Jorn Andersen, nhưng đi kèm với đó là sự cảnh báo.

Công Phượng phát biểu trong buổi họp báo tại Incheon United (nguồn: Seoul trip TV)

Ngày 14/2 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã có buổi ra mắt với CLB Incheon United. Anh sẽ gia nhập đội bóng Hàn Quốc trong vòng 1 năm với mức lương 10.000 USD (230 triệu đồng) và phí chuyển nhượng (cho mượn) là 150.000 USD (3,5 tỷ đồng). Anh sẽ phải cạnh tranh gắt gao với nhiều cầu thủ chất lượng của đội bóng này để chiếm được vị trí chính thức trên hàng công.

Incheon United, Công Phượng, HAGL

Mới đây, phát biểu về trường hợp của Công Phượng, HLV của Incheon United ông Jorn Andersen nói: “Cậu ấy là một cầu thủ có tốc độ và khả năng đi bóng tốt, đặc biệt là kỹ năng cơ bản xuất sắc. Incheon United đã từng thi đấu với phong cách tương tự ở mùa giải trước. Nếu cậu ấy có thể phát huy trong hiệp 2 thì đối phương sẽ rất khó khăn.”

Mặc dù vậy, cựu HLV của ĐTQG Bắc Triều Tiên cũng tỏ ra khá lo ngại với tiền đạo người Việt Nam. Ông nói tiếp: “Công Phượng đã chứng minh được bản thân tại Asian Cup 2019 nhưng gia nhập Incheon lại là một chuyện khác. Ở K-League, thể lực là điều được chú trọng. Cậu ấy cần phải thể hiện tốt ở trong các buổi tập nặng ở đây. Công Phượng chưa có kinh nghiệm và sẽ cần phải hòa nhập với môi trường cạnh tranh này. Ở đây, ngoài CLB Jeonbuk ra thì các đội còn lại hoàn toàn có thể đánh bại lẫn nhau.”

Trước đó, trong buổi họp báo, Công Phượng hứa hẹn: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng CĐV của đội bóng.”

K-League sẽ khởi tranh từ đầu tháng 3 tới và Incheon United sẽ đối đầu với Jeju.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Incheon United Công Phượng HAGL
Xem thêm