Quảng cáo

HLV Solskjaer: ‘Chúng tôi cần phải xoay vòng đội hình’

Thứ tư, 30/01/2019 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Na Uy tự hào khi MU có thể gỡ hòa dù bị dẫn trước tới 2 bàn thắng.

MU đã kết thúc mạch trận bất bại ở con số 8. Dù chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ Burnley, Quỷ đỏ vẫn bị dẫn trước tới 2-0 ngay trong hiệp 1. Mặc dù vậy, sự nỗ lực của các cầu thủ giúp họ ghi 2 bàn từ phút 87 tới phút 90 để giữ lại 1 điểm.

“Có một vài vấn đề nhỏ và chúng tôi cần phải bảo vệ các cầu thủ của mình. Do đó, xoay vòng cầu thủ là rất cần thiết, nhất là khi sắp tới sẽ còn rất nhiều trận đấu,” HLV Solskjaer chia sẻ.

Martial gặp một chấn thương nhẹ ở ngay trước trận đấu, hi vọng là cậu ấy có thể trở lại vào cuối tuần. Cậu ấy không thể ra sân hôm nay và việc điền tên Lukaku thay thế không khiến tôi gặp khó khăn.

“Andreas Pereira đã tập luyện rất chăm chỉ. Cậu ấy thực sự có ý chí và sau khi gây thất vọng ở trận đấu tại FA Cup, chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Cậu ấy xứng đáng có cơ hội này. Herrera ở đẳng cấp khác nhưng chúng tôi cần phải xoay vòng cầu thủ."

MU, Man utd, Ole Solsa

"Hiện chúng tôi vẫn đứng thứ sáu nhưng đủ tự tin để thách thức một vị trí trong top 3. Sẽ là thiếu thực tế khi ôm mộng về hai vị trí đầu bảng, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng trải nghiệm vừa qua cho mùa tới. Man Utd xếp thứ nhì mùa trước và cần chiến đấu cho ngôi vô địch. Tôi thực sự ấn tượng về quyết tâm và tinh thần chiến đấu của học trò", Solskjaer thổ lộ quyết tâm.

Cuối tuần này, MU sẽ chạm trán Leicester trên sân khách.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man utd Ole Solsa
Xem thêm