Quảng cáo

HLV U16 Indonesia: Thắng Iran cũng không quá vui, vì còn VN

Thứ bảy, 22/09/2018 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Fakhri Husaini chưa thể vui mừng dù họ vừa đả bại nhà Á quân của giải đấu bằng một chiến thắng thuyết phục.

HLV U16 Indonesia: Thắng Iran cũng không quá vui, vì còn Việt Nam

Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước U16 Iran, HLV U16 Indonesia, Fakhri Husaini cho biết:

"Chúng tôi rất vui khi thắng trận đầu. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu quả cảm, tạo ra được thách thức với Iran bằng sự tự tin cao độ và đoạt trọn vẹn 3 điểm. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình.

Họ đã cạnh tranh quyết liệt với một Iran nhanh nhẹn và chơi bền bỉ trong suốt 90 phút mà không gặp vấn đề nào. Chiến thắng này rất có ý nghĩa với chúng tôi và là một khởi đầu tốt. Nhưng chúng tôi sẽ không quá vui đâu vì phải nghĩ về trận tới tại VCK U16 châu Á (gặp Việt Nam)".

Tin bóng đá quốc tế, Tin bóng đá quốc tế hôm nay, U16 châu Á 2018

Sao trẻ Barca lên ĐT Brazil, Douglas Costa bị loại

Tài năng trẻ của Brazil gia nhập sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Từ đầu mùa, Malcom chủ yếu ngồi dự bị và chỉ ra sân 6 phút cho Barca ở La Liga. Dù vậy, HLV Tite vẫn trao cơ hội lên tuyển lần đầu cho tiền vệ 21 tuổi. Ngoài Malcom, đội tuyển Brazil có 2 “tân binh” khác là hậu vệ Pablo (CLB Bordeaux) và thủ môn 19 tuổi Phelipe (CLB Gremio).

“Malcom có cơ hội chuyển đến Barca sau một năm thăng hoa trong màu áo Bordeaux. Trong quá khứ, sân Nou Camp luôn là bệ phóng tốt cho các tài năng trẻ. Tôi có xem Malcom thi đấu ở các trận giao hữu hè qua và khá ấn tượng với chàng trai này”, HLV Tite lý giải việc gọi Malcom lên tuyển.

Danh sách cầu thủ Brazil dự 2 trận giao hữu tháng 10/2018

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Manchester City), Phelipe (Gremio).

Hậu vệ: Alex Sandro (Juventus), Danilo (Manchester City), Eder Militao (Porto), Fabinho (Liverpool), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Marcelo (Real Madrid), Miranda (Inter Milan), Pablo (Bordeaux).

Tiền vệ: Arthur (Barcelona), Casemiro (Real Madrid), Fred (Manchester United), Philippe Coutinho (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Wallace (Hannover).

Tiền đạo: Everton (Gremio), Roberto Firmino (Liverpool), Gabriel Jesus (Manchester City), Malcom (Barcelona), Neymar (Paris Saint-Germain), Richarlison (Everton).

Pep Guardiola không biết gì về chấn thương lạ của Benjamin Mendy

Thi đấu với phong độ ấn tượng trong quãng thời gian đầu mùa nhưng Benjamin Mendy hai trận gần nhất không ra sân vì chấn thương. Ban đầu, HLV Pep Guardiola cho biết chấn thương của Mendy không nghiêm trọng nhưng phía Man City mới đây thông báo cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân.

"Cậu ấy gặp vấn đề ở xương. Tôi không biết nữa. Không hiểu ở đầu gối hay bàn chân" - Pep Guardiola thừa nhận.

>>> Trụ cột của HAGL và ĐT Việt Nam nghỉ hết mùa giải V-League

>>> ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 sẽ ‘chỉ như hổ giấy’, vì...

Man Utd mất bốn ngôi sao trong trận đấu với Wolverhampton

Jose Mourinho cho biết: "Tôi không muốn Dalot đốt cháy giai đoạn, mà muốn chơi với sự sung mãn hoàn toàn, thế nên Dalot sẽ không đá trận tới. Cậu ấy sẽ ra sân vào giữa tuần sau. Thi đấu cho Man Utd là thử thách khó với một chàng trai 19 tuổi, đến từ một quốc gia khác cũng như vừa trải qua một ca phẫu thuật".

"Phil Jones có một chút vấn đề nhưng không nghiêm trọng" - HLV Mourinho tiết lộ về tình hình chấn thương của Phil Jones và các đồng đội: "Rojo thời điểm này vẫn chưa tập luyện cùng cả đội, còn Herrera đang trong giai đoạn phục hồi cuối cùng".

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá quốc tế Tin bóng đá quốc tế hôm nay U16 châu Á 2018
Xem thêm