Quảng cáo

Juventus chính thức từ chối chiêu mộ ‘Ibrahimovic mới’

Thứ tư, 19/07/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ Serie A chính thức ra thông báo không tiếp tục chiêu mộ Patrik Schick từ Sampdoria.

VIDEO: Tốc độ và khả năng xử lý tinh tế của Patrik Schick

Thương vụ Patrik Schick từ Sampdoria tới Juventus tưởng chừng như đã hoàn tất từ cách đây 1 tháng nhưng mới đây, cả 2 CLB này đã cùng ra thông báo chung về việc hủy bỏ vụ chuyển nhượng này.

Cụ thể, vào ngày 18/6, chủ tịch Sampdoria Ferrero thừa nhận cuộc đàm phán với Juventus đã kết thúc và Schick đã là người của đội bóng thành Turin. Ông nói: “Các cuộc đàm phán đã kết thúc và chúng tôi đang ở giai đoạn soạn thảo hợp đồng. Cậu ấy muốn đến Juve và cậu ấy đã thực sự là cầu thủ của Juve”.

Tuy nhiên, Patrik Schick sau đó đã không thể trở thành người của đội bóng thành Turin. Lý do không được tiết lộ nhưng theo báo giới, Patrik Schick đã không vượt qua được bài kiểm tra y tế đầu tiên vào ngày 23/6.

Cụ thể theo những thông tin mà Sky Sport Italia, Juventus đã phát hiện Patrik Schick có những vấn đề về tim mạch. Với lý do này, đội bóng thành Turin đã từ chối thực hiện cam kết ban đầu cùng Sampdoria, đó là mua đứt Patrik Schick với mức giá 30 triệu euro.

Sau đó, giới lãnh đạo của Juventus và Sampdoria cũng đã có những buổi làm việc rất căng thẳng để chốt tương lai của tiền đạo người CH Czech. Juventus được cho là đã đồng ý sẽ thực hiện buổi kiểm tra y tế thứ 2 nhưng sự việc này chưa bao giờ diễn ra.

Chủ tịch Sampdoria Massimo Ferrero chỉ trích mạnh mẽ cách làm của Juventus. Ông cho rằng đội bóng này không tiếp tục thương vụ vì tiền và đã tìm lý do để biện minh cho hành động của mình. Họ thậm chí còn không đưa vào thông báo chính thức mà chỉ tiết lộ với báo chí.

Cụ thể, ông Massimo Ferrero nói: “Đó là một trò hề. Cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh. Những gì Juventus tìm thấy chẳng khác gì cơn cảm lạnh và họ đã làm quá lên. Đã có rất nhiều CLB sẵn sàng mua Patrik. Mọi chuyện thậm chí còn tốt hơn cho chúng tôi bởi lẽ điều khoản giải phóng của tiền đạo này đã hết hạn và chúng tôi có thể bán cậu ấy với giá không chỉ là 30 triệu euro”.

Được biết, Everton và Tottenham đang theo đuổi gắt gao đối với Patrik Schick.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Patrik Schick Sampdoria chuyển nhượng ngày 19 tháng 7
Xem thêm