Quảng cáo

Juventus vs Bayern Munich, 2h45 24/02: Hai ‘vua’ đại chiến

Thứ ba, 23/02/2016 03:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những thế lực thực sự của bóng đá châu Âu nhiều năm qua sẽ chạm trán nhau ngay tại vòng 1/16 Champions League.

Juventus vs Bayern Munich, 2h45 24/02, nhận định Juventus vs Bayern Munich, Champions League, dự đoán Juventus vs Bayern Munich, Juventus, Bayern Munich, vòng 1/16 Champions League

NHM bóng đá thế giới chắc chắn đang rất mong chờ cuộc thư hùng giữa Juventus và Bayern Munich vào rạng sáng mai, khi cả 2 đều là những đại diện ưu tú nhất của làng túc cầu Châu Âu thời điểm hiện tại.

Khởi đầu không thực sự suôn sẻ trong nửa đầu mùa giải năm nay, Juventus vẫn kịp thời trở lại khi giành được 15 trận thắng liên tiếp và leo một mạch từ nửa dưới BXH Serie A lên ngôi đầu sau khi đả bại đối thủ trực tiếp Napoli với tỷ số 1-0 cách đây 2 tuần.

Dù vừa mới để Bologna cầm hòa với tỷ số 0-0 vào cuối tuần qua nhưng HLV Massimiliano Allegri chẳng hề bận tâm, bởi khá nhiều trụ cột của họ đã được nghỉ ngơi trước trận đánh lớn tại Juventus Arena sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Chấn thương của 2 trung vệ Giorgio Chiellini và Martin Caceres khiến nhà Á Quân Champions League khó lòng ra sân với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc, trong khi Alex Sandro bất ngờ bị chấn thương khiến chàng lão tướng Patrice Evra đã phải cày ải trong 2 lượt trận liên tiếp. Mặc dù vậy, Sami Khedira có thể sẽ được ra sân sau khi vắng mặt vào trận đấu cuối tuần trước vì lý do cá nhân.

Trong khi đó, Bayern Munich của HLV Pep Guardiola chưa bao giờ lành lặn trong mùa giải năm nay, và họ hiện đang thiếu vắng cả 2 trung vệ số 1 của mình là Jerome Boateng và Medhi Benatia vì chấn thương, mặc dù cầu thủ người Ma-rốc được cho là đã có thể trở lại thi đấu với cường độ nhẹ. Thậm chí, những cái tên thay thế khả dĩ nhất như Javi Martinez hay Holger Badstuber cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự.

David Alaba và Joshua Kimmich có thể sẽ tiếp tục đá chính như là những trung vệ chính thức của đội bóng đến từ vùng Bavaria, như trong đội hình xuất phát của họ trước Darmstadt vào cuối tuần qua. Trong khi đó, cả Xabi Alonso và Arturo Vidal có thể sẽ được cùng nhau xuất phát trong một thế trận mà Bayern đề cao sự chắc chắn.

 

Thông tin nhân sự

Juventus: Martín Cáceres, Kwadwo Asamoah, Giorgio Chiellini, Alex Sandro chấn thương.

Bayern Munich: Jérôme Boateng, Javi Martínez, Holger Badstuber, Sven Ulreich chấn thương. Mehdi Benatia bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thông tin đáng chú ý

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở tứ kết Champions League 2012/2013. Khi đó Bayern Munich đã giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-0 (2 trận thắng 2-0). CLB nước Đức năm đó giành ngôi vô địch sau khi hạ Borussia Dortmund 2-1 ở trận chung kết.

 

Dự đoán đội hình

Juventus (4-3-3): Buffon, Lichtsteiner, Brazagli, Bonucci, Evra, Marchisio, Khedira, Pogba, Dybala, Morata, Cuadrado.

Bayern Munich (4-1-4-1): Neuer, Bernat, Alaba, Kimmich, Lahm, Alonso, Coman, Costa, Müller, Vidal, Lewandowski.

 

Dự đoán tỷ số: Juventus 1-1 Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus vs Bayern Munich 2h45 24/02 nhận định Juventus vs Bayern Munich Champions League dự đoán Juventus vs Bayern Munich Juventus Bayern Munich vòng 1/16 Champions League
Xem thêm