Quảng cáo

Las Palmas vs Real Madrid, 2h30 14/3: Kền kền va đá

Chủ nhật, 13/03/2016 05:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là một đội bóng nổi tiếng với sự chắc chắn trong phòng ngự, Las Palmas được dự đoán sẽ gây khó dễ cho Real Madrid.

Las Palmas vs Real Madrid, 2h30 14/3, nhận định Las Palmas vs Real Madrid, nhận định trận đấu Las Palmas vs Real Madrid, nhận định Las Palmas, nhận định Real Madrid, nhận định La Liga

Vừa giành chiến thắng 2-0 tại trận lượt về Champions League để qua đó cầm lấy tấm vé đi tiếp với tổng tỷ số đậm đà 4-0 trước AS Roma, Real Madrid sẽ có tinh thần tốt cho trận đấu với Las Palmas nhằm níu giữ hi vọng mong manh về ngôi vô địch La Liga năm nay.

Chấn thương của Karim Benzema là trở ngại duy nhất là HLV Zidane gặp phải khi chuẩn bị cho chuyến làm khách tới đây, nhưng với phong độ thăng hoa của Cristiano Ronaldo trong những trận vừa qua, đặc biệt là sự trở lại của Gareth Bale, Real vẫn sẽ đảm bảo được một sức mạnh tấn công đáng sợ.

Thực tế cho thấy đoàn quân áo trắng thi đấu không thực sự trên cơ AS Roma trong cả 2 lượt trận tại vòng 1/8 Champions League vừa qua, nhưng những sự tỏa sáng của Jese Rodriguez hay đặc biệt là Cristiano Ronaldo là đủ để giúp họ đi tiếp. Trong khi đó, HLV Zidane bắt đầu sử dụng những cái tên chắc chắn hơn cho tuyến giữa của đội bóng áo trắng với Casemiro, và điều này đang khiến cho Real Madrid thi đấu tốt dần lên.

Trước một đối thủ mới lên hạng, có lẽ ‘những cái đầu’ như Luka Modric hay Toni Kroos sẽ không cần có sự bảo kê mạnh mẽ đến từ những người đồng đội dai sức, nhưng họ sẽ cần phải phát huy hết khả năng của mình nếu muốn chọc thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Thật vậy, Las Palmas là đội bóng nổi tiếng với hệ thống phòng ngự chủ động hồi còn thi đấu ở giải hạng dưới. Họ không thực sự thể hiện được điều đó hồi đầu mùa khi mới bỡ ngỡ làm quen với La Liga, nhưng giờ hàng thủ đang là điểm tựa vững chắc cho chuối 3 trận thắng liên tiếp gần đây (cả 3 trận họ đều không bị thủng lưới).

Trung vệ Pedro Bigas vẫn sẽ tiếp tục chỉ huy các đồng đội của mình ở tuyến dưới của Las Palmas, trong khi tiền đạo Willian Jose tiếp tục là đầu tầu trên hàng công. Hẳn chúng ta còn nhớ màn trình diễn khá ấn tượng của cầu thủ này trước Barcelona cách đây không lâu khi anh ghi được 1 bàn thắng và ‘làm khổ’ Gerard Pique trong suốt cả trận đấu (trận đó Barca thắng 2-1).

Thông tin nhân sự

Las Palmas: Javi Castellano, Vicente Gómez, Hernán, Mubarak Wakaso chấn thương. Tana bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid: Karim Benzema chấn thương.

Thống kê

Las Palmas không để thủng lưới trong 3 trận gần nhất ở La Liga. Họ thắng cả 3 trận đó.

Real Madrid bất bại 12/13 trận gần nhất ở La Liga.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trân đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
14/03 02:30 Las Palmas - Real Madrid 1.875 1 1/2:0 2.025 3 1/2 2.025 1.875 7.95 5.33 1.37

 

Dự đoán đội hình

Las Palmas (4-3-3): Varas, Garrido, Bigas, Aythami, Garcia, Roque, Montoro, Viera, Momo, José, El Zhar.

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal, Modric, Kroos, Isco, Ronaldo, Mayoral, Bale.

Dự đoán tỷ số: Las Palmas 1-2 Real Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Las Palmas vs Real Madrid 2h30 14/3 nhận định Las Palmas vs Real Madrid nhận định trận đấu Las Palmas vs Real Madrid nhận định Las Palmas nhận định Real Madrid nhận định La Liga
Xem thêm