Quảng cáo

Leicester sa thải Ranieri, Minh Phương làm HLV Long An

Thứ sáu, 24/02/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Leicester sa thải Ranieri, Minh Phương làm HLV Long An, Hazard tự tin với Chelsea.... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong sáng 24/2

Minh Phương chia tay Bình Phước về dẫn dắt Long An

Theo những thông tin vừa cập nhật, cựu tuyển thủ Minh Phương sẽ không làm Giám đốc kỹ thuật đội hạng nhất Bình Phước trong thời gian tới, thay vào đó, anh sẽ về Long An làm HLV trưởng, từ vòng đấu thứ 7 V.League 2017 diễn ra cuối tuần này.

Nếu không có gì thay đổi trong ngày 24/2, Minh Phương sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng cũ Long An để ngồi vào chiếc ghế nóng còn bỏ ngỏ sau sự ra đi của ông Ngô Quang Sang.

tin tức bóng đá 24/2, tin tức bóng đá sang 24/2, ranieri. tin tuc mu, tin chuyen nhuong MU, Minh Phuong, Long An

Đại diện VFF lên tiếng về tình huống phạt đền của Long An

Trước thắc mắc của đông đảo người hâm mộ và một số chuyên gia, mới đây Tổng thư ký VFF đã lên tiếng về vấn đề nêu trên. Ông cho biết: "Sau khi họp và xem xét lại băng ghi hình tình huống, chúng tôi nhận thấy trọng tài Nguyễn Trọng Thư có cơ sở để thổi phạt đền". Khi phóng viên thắc mắc và đặt vấn đề rằng trọng tài đã thổi đúng? Ông Hoài Anh trả lời: "Chúng tôi nói là có cơ sở. Xung quanh tình huống này có nhiều ý kiến khác nhau nhưng đó là thuộc về phương pháp trọng tài."

Leicester City sa thải HLV Ranieri

Tờ Daily Mail đưa tin, CLB Leicester City đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri sau chuỗi thành tích yếu kém của CLB thời gian qua. Hiện tại, “Bầy cáo” chỉ còn hơn nhóm xuống hạng ở Ngoại hạng Anh 1 điểm, thua CLB hạng 3 Millwall ở vòng 4 FA Cup và vừa nhận thất bại 1-2 trước Sevilla ở vòng 1/8 Champions League. Mùa giải 2015/16, ông là HLV xuất sắc nhất năm tại Ngoại hạng Anh.

tin tức bóng đá 24/2, tin tức bóng đá sang 24/2, ranieri. tin tuc mu, tin chuyen nhuong MU, Minh Phuong, Long An

Cựu sao Arsenal tin chắc Griezmann sẽ đến M.U

Cựu tiền vệ Emmanuel Petit của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định một cách chắc chắn rằng siêu sao Antoine Griezmann sẽ cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. “Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ chuyển tới Manchester United. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với Paul Pogba ở đội tuyển quốc gia. Họ cũng là những người bạn rất thân ở ngoài đời. Có Griezmann, Man United không chỉ có thêm được những bàn thắng, kiến tạo mà toàn đội còn được tiếp thêm ý chí chiến đấu của cầu thủ này. Griezmann đã cải thiện đẳng cấp khó tin trong 4 năm gần đây. Cậu ấy là một cầu thủ có tham vọng lớn nhưng luôn đặt đội bóng lên vị trí cao nhất. Tôi nghĩ Griezmann sẽ là một món hời dành cho Manchester United”.

Hazard: 'Các đối thủ tự thua trước khi đá với Chelsea'

Chia sẻ với Standard Sport, tiền vệ Eden Hazard cho biết: "Các đối thủ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành 3 điểm trên sân Stamford Bridge. Anh hỏi rằng tôi có nghĩ nhiều đội đã tự thua trước khi trận đấu bắt đầu không ư? Câu trả lời là có, chúng tôi chơi hay hơn mùa trước rất nhiều".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức bóng đá 24/2 tin tức bóng đá sang 24/2 ranieri. tin tuc mu tin chuyen nhuong MU Minh Phuong Long An
Xem thêm