Quảng cáo

Liverpool nhận 2 tin cực buồn trước đại chiến với MU

Thứ ba, 11/10/2016 15:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB vùng Merseyside sẽ không thể có được những gì tinh túy nhất cho cuộc đại chiến với đối thủ truyền kiếp MU.

Sáng nay, Liverpool đón nhận thông tin sét đánh khi tiền vệ ngôi sao của họ là Georginio Wijnaldum bị chấn thương trong trận Hà Lan để thua Pháp 0-1 trên sân nhà vào đêm qua (vòng loại World Cup 2018).

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Wijnaldum vừa dính phải, nhưng theo đánh giá ban đầu thì anh đã gặp vấn đề với gân khoeo. Những chấn thương dạng này thường không nặng nhưng sẽ cần ít nhất khoảng 2 tuần để bình phục.

Liverpool, MU, Man Utd, Liverpool vs MU, Wijnaldum , Lallana

Wijnaldum và Lallana sẽ vắng mặt trận gặp MU

Ngoài ra, nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ Lallana vẫn chưa thể tập luyện trở lại. Anh vẫn đang trong thời gian hồi phục, nhiều khả năng ngôi sao người Anh sẽ không thể tham dự trận đấu với MU tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Cựu cầu thủ của Southampton gặp chấn thương trong trận gặp Swansea hồi đầu tháng 10.

Adam Lallana đang có phong độ cao ở Liverpool mùa này. Anh có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 7 trận đầu tiên của mùa giải mới. Vì thế, nếu mất Wijnaldum và Lallana, HLV Klopp sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi cả hai đều là những nhân tố quan trong giúp Lữ đoàn đỏ thăng hoa trong thời gian gần đây.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool MU Man Utd Liverpool vs MU Wijnaldum Lallana
Xem thêm