Quảng cáo

Mauro Icardi đích thân lên tiếng chuyện sang Arsenal

Thứ năm, 21/07/2016 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người trong cuộc đã phải lên tiếng sau hàng loạt tin đồn chuyện Icardi rời Inter Milan để tới Arsenal.

 

 

Phát biểu trên trang chủ của CLB Inter Milan, Mauro Icardi khẳng định mạnh mẽ: “Tôi sẽ ở lại đây tới năm 2019. Bản thân có hợp đồng với CLB này và cảm thấy hạnh phúc về điều đó. Gia đình của tôi cũng muốn  lại. Những tin đồn chuyển nhượng không thể khiến tôi bị phân tâm. Bản thân đã ở Inter Milan 3 năm qua và điều đó sẽ tiếp diễn thêm nhiều năm nữa. Tôi là một Interista (người con của CLB Inter).”

Icardi, Mauro Icardi, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal, Pháo thủ, HLV Wenger, Inter Milan, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Mauro Icardi khẳng định anh là một Interista và sẽ không tới Arsenal

Như vậy là chỉ ít giờ sau khi tờ Sky Italia và đặc biệt là phóng viên uy tín Gianluca Di Marzio đưa tin rằng Arsenal đã chủ động đưa ra lời đề nghị và được phía đại diện của cầu thủ người Argentina đồng ý, đích thân Mauro Icardi đã lên tiếng phủ nhận vụ chuyển nhượng này.

Qua ba mùa giải gần nhất, Icardi đã ghi được 47 bàn thắng với tỷ lệ 145 phút mỗi bàn. Con số này không ấn tượng nhưng xét với những cơ hội mà Icardi đã có, anh đã chứng minh rằng mình là một sát thủ đẳng cấp.

Icardi gia nhập Inter Milan vào năm 2013 với giá 13 triệu euro. Hiện tại, giá trị của anh rơi vào khoảng 50 triệu.

Trước khi nhắm tới Mauro Icardi, Arsenal đã hỏi mua Gonzalo Higuain nhưng không thể chấp nhận mức phí chuyển nhượng 94 triệu euro. Ngoài ra, đầu mùa hè họ đã bị Jamie Vardy từ chối dù đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo Leicester.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Icardi Mauro Icardi chuyển nhượng Arsenal Arsenal Pháo thủ HLV Wenger Inter Milan tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm