Quảng cáo

MU chính thức gửi lời đề nghị 50 triệu mua sao

Thứ hai, 03/04/2017 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB thành Manchester đã có những hành động đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao từng tỏa sáng rực rỡ tại Euro 2016.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, hàng loạt tờ báo Anh như The Times, Metro, Sunsports… HLV Mourinho đã rời trại tập luyện Carrington để bay tới Croatia chốt hợp đồng với tiền vệ Ivan Perisic, người đang thuộc biên chế Inter Milan.

Được biết, cả ba bên đã đạt được những điều khoản sơ bộ quan trọng trong hợp đồng sẽ được hoàn thành vào mùa Hè năm nay, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro. Thời điểm đó, Ivan Perisic đang ở quê nhà Croatia để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐTQG nước này và Ukraine trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

tin chuyen nhuong MU, Perisic, Man Utd, tin chuyen nhuong Man Utd, Inter Milan

Đến hôm nay, báo giới Italia đồng loạt đăng tin MU đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho Ivan Perisic. Được biết, ban đầu Inter Milan đồng ý với mức giá này bởi họ đang gặp khó khăn bởi điều luật công bằng tài chính của FIFA, vì thế, họ không suy nghĩ nhiều về những điều kiện mà MU đưa ra.

Tuy nhiên, theo những thông tin từ tờ Gazzetta, tập đoàn Suning (chủ sở hữu của Inter) đã ra quyết định trì hoãn thương vụ trên, và ưu tiên bán đi những ngôi sao khác như Ever Banega và Marcelo Brozovic. CLB này được cho là đang tỏ rõ quan điểm muốn giữ cầu thủ 28 tuổi lại cho những kế hoạch tiếp theo của mình.

Mourinho vốn để ý tới Ivan Perisic từ hồi còn ở Real Madrid và nhờ đó, ông có mối quan hệ khá tốt với người đại diện Mijatovic qua những buổi trò chuyện, tuy nhiên, vấn đề hiện tại lại đang nằm ở CLB chủ quản Inter nên Mijatovic không thể giúp gì hơn. Predrag Mijatovic đã có nhiều buổi nói chuyện riêng với Mourinho và theo những thông tin chính thức thì họ đã chốt xong hợp đồng cá nhân.

Perisic chuyển đến Inter năm 2015, với mức giá 17 triệu euro từ Wolfsburg. Ở Euro 2016, Ivan Perisic thi đấu chói sáng, giúp Croatia vượt qua vòng bảng và chỉ chịu thua nhà vô địch Bồ Đào Nha trong một thế trận ép sân hoàn toàn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong MU Perisic Man Utd tin chuyen nhuong Man Utd Inter Milan tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm